Quảng cáo

Bầu Đức chuẩn bị đưa khóa 4 HAGL sang Arsenal tập huấn

Thứ sáu, 08/03/2019 07:27 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dự kiến, U19 HAGL sẽ được bầu Đức tạo điều kiện đi tập huấn ở khu thể thao của CLB Arsenal vào tháng 9 tới.

VIDEO: U19 HAGL 5-0 U19 Đồng Nai (VL U19 Quốc gia)

U19 HAGL đang tập trung chuẩn bị cho VCK U19 Quốc gia 2019 diễn ra trên sân nhà Pleiku. Các cầu thủ trẻ của đội bóng Phố Núi đã có một chiến dịch vòng loại cực kỳ ấn tượng khi trải qua 10 trận đấu, họ bất bại với 9 chiến thắng và 1 trận hòa, ghi được tới 41 bàn thắng và chỉ để lọt lưới 4 bàn thua. Năm nay, lực lượng nòng cốt của U19 HAGL chính là các cầu thủ của khóa 4 học viện HAGL - JMG và một vài cầu thủ từ khóa 3.

>>> Lịch thi đấu VCK U19 Quốc gia 2019: U19 HAGL xuất quân

Chủ tịch CLB là ông Đoàn Nguyên Đức trong một chuyến ghé thăm ngắn tới học viện và dự khán 2 trận đấu cuối của U19 HAGL tại vòng loại U19 Quốc gia đã tỏ ra rất tâm đắc với lứa cầu thủ này. Đây đều là những tài năng trẻ được đánh giá là có chuyên môn tốt, cùng với đó là lối chơi thuyết phục, được định hình rõ ràng. Chính vì vậy, bầu Đức đã quyết định đầu tư cho khóa 4 HAGL một chuyến tập huấn ở nước ngoài. Cũng giống như năm 2012 với lứa của Công Phượng, lần này bầu Đức cũng đang đàm phán để đưa một số cái tên nổi bật sang Arsenal tập huấn.

HLV Guillaume Graechen cho biết: "Tôi có nghe ông chủ tịch chia sẻ kế hoạch tập huấn tại Anh, mà cụ thể là Arsenal. Chúng tôi đang làm việc và lên kế hoạch, nhưng còn phải chờ câu trả lời từ phía đối tác. Nhanh nhất thì cũng phải đến tháng 9 mới có thể đi được.

HAGL

Các bạn biết đấy, đi châu Âu không hề đơn giản vì thủ tục và giấy tờ rất phức tạp cho các cầu thủ. Dẫu sao, tôi rất hy vọng điều này thành sự thật, bởi đó sẽ là trải nghiệm tốt cho các cầu thủ. Cần nói thêm là tôi rất cám ơn Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức vì kế hoạch này".

Bên cạnh việc sang Anh, CLB HAGL cũng có những kế hoạch khác để đầu tư cho lứa cầu thủ trẻ U19 của mình. Được biết, đội chủ sân Pleiku đang chuẩn bị các phương án tập huấn tại Hàn Quốc. Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh tiết lộ rằng HAGL đã và đang tạo dựng được mối quan hệ rất tốt với một vài đội bóng ở K-League (nơi Công Phượng đang thi đấu trong màu áo Incheon) và có thể sẽ gửi một vài cầu thủ trẻ sang tập huấn ngắn hạn.

Trước mắt, U19 HAGL sẽ phải tập trung tối đa cho VCK U19 Quốc gia 2019. Họ sẽ có trận đấu đầu tiên tại giải với cuộc đối đầu rất được chờ đợi với U19 Viettel. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 17h30 chiều nay (8/3).

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u19 hagl khóa 4 hagl jmg bầu Đức Đoàn Nguyên Đức khóa 4 jmg Công Phượng vck u19 quốc gia u19 quốc gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT