Quảng cáo

Thi đấu thất vọng, Xuân Trường và các đồng đội vẫn được chào đón nồng nhiệt ở sân bay

Thứ sáu, 08/03/2019 06:54 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trở về từ đấu trường AFC Champions League, Lương Xuân Trường và các đồng đội ở Buriram United nhận được sự chào đón nồng nhiệt của các CĐV.

Sau khi kết thúc trận đấu tại đấu trường AFC Champions League, và để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Prachuap ở vòng 3 Thai League, CLB Buriram đã có chuyến bay thẳng từ Nhật Bản về sân bay Suvarnabhumi vào ngày hôm qua 7/3. Sự có mặt của Lương Xuân Trường và các đồng đội ở sân bay đã thu hút được sự chú ý rất lớn từ các CĐV Thái Lan.

Xuân Trường

Ở mùa giải năm nay, Xuân Trường và CLB Buriram đều chưa có được phong độ tốt nhất. Trong trận đấu ở AFC Champions League vừa rồi, đại diện của Thái Lan đã phải nhận trận thua 0-2 trên sân của đội bóng Nhật Bản Urawa Reds. Đó là trận đấu mà tiền vệ người Việt Nam không được ra sân một phút nào.

Còn ở đấu trường Thai League, mọi chuyện cũng không khá hơn. Sau 2 vòng đấu đầu tiên, những nhà ĐKVĐ chưa biết đến mùi chiến thắng khi có 2 trận hòa liên tiếp với Chonburi và Suphanburi. Trong 2 trận đấu này, Xuân Trường đều góp mặt trong đội hình xuất phát. Tuy nhiên, anh thi đấu không ấn tượng và hầu như không để lại dấu ấn nào. Ở cả 2 trận, Xuân Trường đều bị thay ra vào những phút đầu hiệp 2.

Chính vì thế, chuyến làm khách ở vòng 3 Thai League trên sân của Prachuap chắc chắn sẽ là một thử thách khó khăn nữa với Xuân Trường và Buriram United. Nhất là khi đội chủ nhà Prachuap đang có phong độ rất tốt với 2 chiến thắng sau 2 trận và đang xếp thứ 2 trên BXH. Hy vọng, Lương Xuân Trường sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng của HLV Božidar Bandović và anh có thể tạo ra sự khác biệt ở lần ra sân sắp tới.

Một số hình ảnh khác của Xuân Trường và các đồng đội ở Buriram (Nguồn: Buriram United)

Xuân Trường

 

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xuân trường lương xuân trường xuân trường buriram buriram united thai league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT