Quảng cáo

Báo Thái Lan: 'Xuân Trường sẽ dự bị ở trận đấu tới'

Thứ sáu, 01/03/2019 16:22 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Truyền thông Thái không tin tưởng nhiều vào cơ hội ra sân chính thức của Xuân Trường ở trận đấu với Suphanburi.

Bản tin bóng đá ngày 1/3

Buriram United sẽ ra sân trong trận đấu sớm nhất vòng 2 Thai League 2019. Cơ hội ra sân của Xuân Trường đang trở thành dấu hỏi lớn khi ở lượt đấu trước, anh chỉ thi đấu 51 phút trước khi bị HLV trưởng Bandzovic thay ra sân.

Truyền thông Thái Lan cũng rất tò mò và đưa nhiều dự đoán về đội hình ra sân của nhà ĐKVĐ Thái Lan. Tờ báo thể thao nổi tiếng nhất Thái Lan Siams Sport nhận định:

"HLV Bozidar Bandzovic nhiều khả năng sẽ có sự điều chỉnh nhân sự trong chuyến làm khách đến sân Suphanburi. Pedro Junior có thể thay thế Lương Xuân Trường để đá cặp với Modibo Maiga ở trung tâm hàng tiền vệ."

Trong khi đó, tờ Goal phiên bản Thái Lan thì cho rằng: "Buriram đang rất mong ngóng tin tức từ Jakkaphan Kaewprom. Nếu đội phó đủ khỏe mạnh, anh ta sẽ đá chính nếu không Xuân Trường vẫn  là lựa chọn."

Mối nghi ngờ mà truyền thông Thái Lan hướng tới Xuân Trường là có cơ sở khi mà đích thân HLV Bandzovic phải lên tiếng thừa nhận Xuân Trường có điểm yếu về thể lực. Tuy nhiên niềm tin nơi BLĐ đội bóng này dành cho Xuân Trường rất lớn khi mới đây, anh đã có tên trong đội hình tham dự AFC Champions League.

Ở vòng 2, Buriram United sẽ gặp Suphanburi lúc 20h00 ngày 1/3 trên sân nhà của đội bóng này.

>>Lịch thi đấu của Buriram United và Xuân Trường

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường Buriram United Thai League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT