Quảng cáo

Sao U23 Việt Nam tự đánh giá bản thân có sức bền và kĩ thuật

Thứ năm, 07/03/2019 18:47 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ở buổi tập chiều nay (7/3), Phan Thanh Hậu tiết lộ đã được đàn anh Xuân Trường mách nước làm sao để ghi điểm trong mắt thầy Park Hang Seo.

VIDEO: Những cử chỉ thân mật đáng yêu giữa thầy Park và Đình Trọng (Thực hiện: Ngọc Bảo/Thethao247.vn)

Phan Thanh Hậu, cầu thủ thuộc biên chế HAGL tiếp tục được HLV Park Hang Seo triệu tập vào danh sách sơ bộ U23 Việt Nam chuẩn bị cho Vòng loại U23 châu Á 2020. Trở về từ giải U22 Đông Nam Á 2019 khá thành công trên đất Campuchia, Thanh Hậu tỏ ra khá tự tin trước nhiệm vụ mới cùng thầy Park Hang Seo.

Chia sẻ trong buổi tập thứ hai của đội vào chiều nay (7/3), Hậu tiết lộ cách ghi điểm trong mắt BHL mà đàn anh Xuân Trường đã 'mách nước':

"Các anh cũng có một số ý kiến cho cá nhân tôi. Các anh nói nhiều vấn đề về vị trí phòng ngự như nào. Ví dụ anh Xuân Trường thi nhắc tôi nên đi bóng nhanh hơn”, Phan Thanh Hậu nói trước đông đảo phóng viên báo đài.

>>> Lịch thi đấu Vòng loại U23 châu Á 2020

hau

Ở lần tập trung này, HLV Park Hang Seo triệu tập tới 37 cầu thủ. Trong số này có nhiều gương mặt quen thuộc từ lứa U19 Việt Nam của HLV Hoàng Anh Tuấn, nhưng cũng là lần đầu tiên của một số cầu thủ. Cũng chính vì thế mà thách thức và áp lực phải cạnh tranh dành cho mỗi cầu thủ trở nên lớn hơn.

Tiền vệ Phan Thanh Hậu bày tỏ: “Sự cạnh tranh lần này sẽ rất cao. Mỗi vị trí đều có 3 đến 4 cầu thủ. Vị trí của tôi cũng có rất nhiều người chơi tốt. Tôi nghĩ bản thân mình cần phải cố gắng nỗ lực nhiều hơn để có thể ghi điểm trong mắt thầy Park.

Điểm mạnh của tôi là kỹ thuật và sức bền. Còn điểm yếu là tranh chấp bóng và sức mạnh. Tôi khắc phục điểm yếu này bằng việc tập GYM nhiều hơn. Ngoài ra, bản thân tôi cũng thường tăng cường thêm protein trong ăn uống hàng ngày để nâng cao dinh dưỡng, sức khoẻ”.

Xem thêm hình ảnh về buổi tập chiều nay (7/3) của U23 Việt Nam. Ảnh: Ngọc Bảo/Thethao247.vn)

trong 1

trong 2

vn 2

dung 1

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
phan thanh hậu u23 việt nam park hang seo vòng loại u23 châu á 2020 thanh hậu xuân trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT