Quảng cáo

HLV Incheon có thể sử dụng Công Phượng cuối tuần này

Thứ năm, 07/03/2019 18:04 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Incheon United sẽ thi đấu vòng 2 K-League cuối tuần này với Gyeongnam, đây có thể là lúc Công Phượng có màn chào sân tại giải VĐQG Hàn Quốc.

Vì Công Phượng, LĐBĐ Hàn Quốc làm điều chưa từng thấy tại K.League

Công Phượng đến Incheon United khi gây ấn tượng với HLV Jorn Andersen nhờ tốc độ và kỹ thuật của mình. Vị HLV người Na-Uy vốn ưa chuộng lối đá tấn công và chắc chắn cầu thủ 23 tuổi nằm trong kế hoạch mùa giải mới của ông.

Tờ Hankyoreh dẫn lời cựu HLV đội tuyển Triều Tiên: "NHM luôn hào hứng với bóng đá tấn công. Và dù gặp đối thủ mạnh, tôi vẫn không từ bỏ triết lý của mình. Các cầu thủ đã chơi tốt trước Jeju, hơn hẳn mùa trước, vì vậy đây là cơ sở để tôi duy trì định hướng đã lựa chọn."

Khi được hỏi về đội hình ra quân ở vòng hai, HLV 56 tuổi không tiết lộ chi tiết nhưng khẳng định sẽ tạo cơ hội cho mọi cầu thủ.

"Những cái tên tốt nhất sẽ được sử dụng. Tôi ưu tiên những người thể hiện tốt trên sân tập, bất kẻ đó là cầu thủ cũ hay mới đến đội bóng", ông Jorn Andersen chia sẻ.

Tờ báo Hàn Quốc đánh giá khả năng ra sân của Công Phượng là khả quan: "Khoảng cách giữa Công Phượng và Moon Chang Jin không lớn. Cả hai đều có tốc độ, kỹ thuật và thân hình nhỏ con. Trận đầu tiên, Công Phượng không được sử dụng có thể do chưa đạt thể lực hoàn hảo."

Hôm đầu tuần, Công Phượng đã được HLV Andersen sử dụng ở trận giao hữu với ĐH Yonsei. Ngôi sao ĐTVN ghi hat-trick trong chiến thắng 8-0. Đây có thể là tiền đề để ông Andersen sử dụng Công Phượng cuối tuần này. Ông Bae In Seong, phụ trách truyền thông Incheon đánh giá HLV Andersen là người công bằng và sẵn sàng tạo điều kiện cho những cầu thủ mới thể hiện bản thân.

Kể từ vòng hai, trang chủ K-League sẽ tường thuật trực tiếp các trận đấu của Incheon. BTC ấn tượng với sự quân tâm của NHM Việt Nam và tạo điều kiện dẫn sóng để CĐV Việt Nam thỏa mãn niềm thích thú, tò mò với Công Phượng.

Trận đấu giữa Incheon và Gyeongnam diễn ra lúc 12h00 (giờ Việt Nam) thứ bảy trên SVĐ Incheon Football.

>>Cản phá penalty sai luật, Văn Công được bầu Hiển thưởng nóng 50 triệu

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Incheon United K-League Jorn Andersen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT