Quảng cáo

Quế Ngọc Hải nhận án kỷ luật nội bộ từ CLB Viettel

Thứ năm, 07/03/2019 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo đó, trung vệ tân binh của Viettel sẽ bị đình chỉ thi đấu trong chuyến làm khách của Viettel đến Bình Dương ở vòng 4 V-League.

Trong trận "derby Thủ đô" giữa Viettel và Hà Nội, trung vệ Quế Ngọc Hải đã có một pha vào bóng cực kỳ nguy hiểm với cầu thủ Văn Kiên của CLB Hà Nội. Những hình ảnh sau trận đấu cho thấy cú xoạc bóng của Quế Ngọc Hải đã khiến chân của Văn Kiên có tới 4 vết đinh giày. Tuy nhiên, hậu vệ của Viettel chỉ phải nhận một chiếc thẻ vàng từ trọng tài Trần Đình Thịnh.

Pha va chạm giữa Quế Ngọc Hải và Văn Kiên đã khiến rất nhiều CĐV bất bình. Trong cuộc họp báo sau trận, HLV trưởng của CLB Hà Nội, ông Chu Đình Nghiêm tỏ ra bức xúc và cho rằng Quế Ngọc Hải xứng đáng phải nhận một tấm thẻ đỏ trực tiếp với hành vi vào bóng nguy hiểm như vậy.

Đến sáng nay 7/3, BLĐ CLB Viettel đã quyết định có hình thức kỷ luật nội bộ với cầu thủ Quế Ngọc Hải. Cụ thể, cầu thủ này trước mắt sẽ bị đình chỉ thi đấu trong chuyến làm khách của CLB Viettel gặp CLB Bình Dương ngày 08/4 trên sân Gò Đậu, để kiểm điểm về pha vào bóng gây nguy hiểm cho cầu thủ Văn Kiên của CLB Hà Nội.

Văn Kiên

Thông tin chính thức được đăng tải trên trang chủ của đội bóng cho biết: "Viettel hướng tới xây dựng một phong cách bóng đá đẹp mắt, cống hiến và cao thượng. Những hành vi thi đấu quyết liệt quá mức cần thiết, có thể gây phương hại đến đối thủ cần phải được loại trừ. Là cầu thủ có trình độ chuyên môn tốt, lại là đội trưởng đội tuyển Việt Nam, tuy nhiên sự việc này một lần nữa cho thấy Quế Ngọc Hải cần phải nghiêm khắc tự kiểm điểm, rút kinh nghiệm cả về nhận thức và chuyên môn, để vừa có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ ở vị trí thi đấu của mình, nhưng đồng thời cũng có ý thức bảo vệ các đồng nghiệp của mình. Lãnh đạo CLB Viettel nhấn mạnh, lần kỷ luật nội bộ này là nhằm giúp cho Quế Ngọc Hải có thể tự nhận thức sâu sắc và hoàn thiện bản thân".

Quả thực, cú vào bóng nguy hiểm của Quế Ngọc Hải trong trận đấu với Viettel làm nhiều người liên tưởng tới sự việc của Anh Khoa trước đây. Đó là một bài học xương máu với chính bản thân Quế Ngọc Hải. Thực tế là trung vệ này cũng đã rút kinh nghiệm và thay đổi rất nhiều trong lần được gọi lên ĐTQG tham dự AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019. Anh đã chứng minh được vai trò của một người đội trưởng mẫu mực và cực kỳ bản lĩnh. Tuy nhiên, khi trở lại với giải VĐQG, dường như Quế Ngọc Hải lại đang khiến người ta có cái nhìn thiếu thiện cảm với thẻ phạt và những pha vào bóng quyết liệt đến mức thô bạo.

Hy vọng, án kỷ luật nội bộ này sẽ giúp Quế Ngọc Hải tìm lại được phong độ và hình ảnh của anh như ở 2 giải đấu quốc tế trong màu áo ĐTQG vừa qua.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
quế ngọc hải văn kiên viettel vs hà nội v league 2019 bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT