Quảng cáo

HLV Pháp chỉ ra 'Xuân Trường mới' của HAGL

Thứ hai, 11/03/2019 09:16 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Guillaume Graechen đánh giá tài năng trẻ Hoàng Vĩnh Nguyên có tư duy chơi bóng rất giống Lương Xuân Trường.

VIDEO: U19 HAGL đập nhả nhuần nhuyễn để ghi bàn thắng vào lưới SHB Đà Nẵng

Ở lượt trận thứ 2 VCK U19 Quốc gia 2019, U19 HAGL đã chịu thất bại 1-2 trước U19 Đà Nẵng. Tuy nhiên phát biểu sau trận đấu, HLV người Pháp Guillaume Graechen vẫn dành lời khen cho 'Xuân Trường mới' Hoàng Vĩnh Nguyên.

HLV Guillaume Graechen chia sẻ: "Xuân Trường và Hoàng Vĩnh Nguyên đều có nhãn quan chiến thuật, khả năng chuyền bóng rất tốt. Xuân Trường hơn Vĩnh Nguyên ở khả năng điều tiết thế trận, cầm nhịp trận đấu. Tuy nhiên, điều này là do Xuân Trường lớn tuổi hơn, trưởng thành hơn. Tôi hy vọng Vĩnh Nguyên sẽ được cọ xát nhiều, tích lũy thêm kinh nghiệm và trưởng thành hơn".

Hoàng Vĩnh Nguyên là thành viên lớp Năng khiếu khóa 3 HAGL, được HLV Đinh Hồng Vinh đào tạo. Dù không có sự khởi đầu tốt như Tuấn Vũ, Duy Tâm hay Hồ Khải, Vĩnh Nguyên đã cho thấy sự phát triển vượt bậc ở lớp năng khiếu, giúp anh ghi điểm với HLV Guillaume Graechen và được chọn tham dự giải U19 Quốc gia.

Cầu thủ sinh năm 2003 có tên trong đội hình xuất phát ở hầu hết các trận đấu tại vòng loại của U19 HAGL. Vĩnh Nguyễn cũng được xếp đá chính ngay từ đầu trong trận thắng Viettel 1-0 và thua Đà Nẵng 1-2. Tài năng trẻ này được đánh giá cao ở khả năng chuyền bóng và tư duy chiến thuật sắc sảo.

HLV U19 HAGL mong muốn sẽ có chiến thắng trước An Giang và chờ Viettel sẩy chân: "Ở vòng đấu cuối chúng tôi sẽ quyết tâm thắng. Tuy nhiên còn tùy thuộc vào U19 Đà Nẵng và U19 Viettel. Nếu chúng tôi thắng và Viettel cũng thắng thì 3 đội cùng có 6 điểm, mọi thứ sẽ rất khó. Tôi hy vọng Đà Nẵng sẽ sử dụng đội hình mạnh nhất. Tôi hy vọng Đà Nẵng sẽ thắng"

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 HAGL Khóa 3 JMG Hoàng Vĩnh Nguyên Lương Xuân Trường Guillaume Graechen HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT