Quảng cáo

Thất bại trước U19 SHB Đà Nẵng, U19 HAGL có nguy cơ bị loại

Chủ nhật, 10/03/2019 19:31 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Pha làm bàn đẹp mắt của Hoàng Tú không thể giúp đội chủ nhà có điểm, khi SHB Đà Nẵng có tới 2 bàn nhờ Minh Đan và Bá Thảo.

Cả U19 SHB Đà Nẵng và U19 HAGL đều đã giành chiến thắng ở lượt đấu đầu tiên. Nếu như HAGL vất vả vượt qua Viettel thì SHB Đà Nẵng hủy diệt An Giang với tỷ số 3-0. Do đó, trận đấu nhận được sự quan tâm của khán giả.

Mặc dù vậy, điểm nhấn lớn nhất của cuộc thư hùng là tình huống chấn thương nặng của đội trưởng Duy Bảo bên phía U19 Đà Nẵng. Phút 20 của trận đấu, hậu vệ này vào bóng với 1 cầu thủ HAGL nhưng đối phương kịp thời tránh đòn. Khi ấy, Duy Bảo tiếp đất sai dẫn tới chấn thương nặng. Theo quan sát, có thể cầu thủ này đã gẫy xương ống đồng.

Kết quả U19 SHB Đà Nẵng vs U19 HAGL, U19 SHB Đà Nẵng vs U19 HAGL, tỷ số U19 SHB Đà Nẵng vs U19 HAGL

Quay trở lại với trận đấu, 2 bên thi đấu cống hiến với thế trận đôi công. SHB Đà Nẵng có bàn thắng trước ở đầu hiệp 2. Phut 47, Võ Minh Đan tâng bóng qua thủ môn rồi ghi bàn mở tỷ số cho SHB Đà Nẵng, dù đó là pha dứt điểm trong góc hẹp và đối phương truy đuổi rất gắt gao.

Mặc dù vậy, chỉ 3 phút sau, đội chủ nhà có bàn gỡ hòa. Từ pha phối hợp đập nhả đẹp mắt với Duy Tâm, Hoàng Tú băng vào vòng cấm dứt điểm vào góc xa gỡ hòa cho HAGL.

Kết quả của trận đấu được định đoạt ở phút 68. Xuân Tạo băng vào vòng cấm và bị cầu thủ HAGL truy cản trái phép. Trọng tài ngay lập tức thổi 11m. Sau đó, Bá Thảo thực hiện thành công quả 11m đem về chiến thắng cho SHB Đà Nẵng.

Thắng trận này, SHB Đà Nẵng độc chiếm ngôi đầu với 6 điểm, trong khi HAGL rơi xuống thứ 3 khi cùng điểm số nhưng thua hiệu số với Viettel. An Giang đứng cuối bảng với 0 điểm.

Ở lượt cuối, HAGL chạm trán An Giang còn Viettel đối đầu với SHB Đà Nẵng.


Diễn biến:

68': 2-1!! Trên chấm 11m, Phạm Bá Thảo lập công giúp vượt lên dẫn bàn.

50': 1-1!! Từ pha phối hợp đẹp mắt trong vòng cấm, Hoàng Tú dứt điểm gỡ hòa cho HAGL.

46': 1-0!! Võ Minh Đan tâng bóng qua thủ môn rồi ghi bàn mở tỷ số cho SHB Đà Nẵng.

20': Đội trưởng của SHB Đà Nẵng Duy Bảo gẫy gập chân khi va chạm với mặt sân trong một tình huống anh lao ra xoạc bóng.


>>> Lịch thi đấu VCK U19 Quốc gia 2019

 

'U19 HAGL không mạnh như lứa Công Phượng'

HLV Nguyễn Minh Tiến của U19 Viettel nói về U19 HAGL và tình huống bị từ chối bàn thắng: “Tình huống đó trọng tài cắt còi, tôi cũng không hiểu lý do tại sao. Nếu có công nghệ VAR thì mới biết được chứ giờ chúng tôi cũng không biết nói sao. Các tình huống trọng tài cắt còi hôm nay gây ức chế cho cầu thủ.

Dù sao tôi vẫn hài lòng với tinh thần thi đấu tuân thủ đấu pháp của các cầu thủ, vì các em đã cầm bóng và dồn ép đối phương rất tốt và tạo ra hàng loạt cơ hội ăn bàn. Hơn nữa hôm nay hàng thủ của HAGL cũng đã chơi rất tốt, điển hình như trung vệ số 27 Nguyễn Nhật Minh.”

Cuối cùng nhận xét về U19 HAGL, ông Tiến khẳng định, lứa cầu thủ này chưa thể bằng lứa Công Phượng thi đấu ở giải U19 trước đây.

Trực tiếp U19 SHB Đà Nẵng vs U19 HAGL,U19 SHB Đà Nẵng vs U19 HAGL, link xem U19 SHB Đà Nẵng vs U19 HAGL

U19 HAGL khởi đầu thuận lợi ở VCK U19 Quốc gia

Với lợi thế sân nhà, U19 HAGL là những người nhập cuộc tốt hơn. Các cầu thủ trẻ dưới sự dẫn dắt của HLV Guillaume Graechen chủ động tấn công bằng lối chơi chuyền bóng nhuần nhuyễn của mình. Dù vậy, trước sức ép của đội chủ nhà, U19 Viettel không hề tỏ ra lúng túng. Họ không những phòng ngự chắc chắn với hàng thủ nhiều lớp, mà còn luôn sẵn sàng với các pha phản công chớp nhoáng cực kỳ nguy hiểm.

Trận đấu diễn ra với khá nhiều cơ hội dành cho cả 2 bên, nhưng sự xuất sắc của các thủ môn đã từ chối hầu hết những pha dứt điểm đó. Và phải chờ đến phút 43, sau một tình huống phạt góc và lộn xộn trong vòng cấm của Viettel, cầu thủ Nguyễn Quốc Việt bên phía HAGL đã có mặt đúng lúc đúng chỗ, đệm bóng tung lưới thủ môn Văn Chức, mở tỉ số trận đấu. 1-0 nghiêng về U19 HAGL cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp U19 SHB Đà Nẵng vs U19 HAGL U19 SHB Đà Nẵng vs U19 HAGL link xem U19 SHB Đà Nẵng vs U19 HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT