Quảng cáo

Văn Lâm chinh phục khán giả Thái Lan bằng pha cứu thua ngoạn mục

Chủ nhật, 10/03/2019 08:38 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ở trận đấu với Chiangmai, Văn Lâm lại cho thấy phong độ xuất sắc của anh góp phần mang về 3 điểm cho đội nhà.

Tình huống Văn Lâm cứu thua

Muangthong United đã giải cơn khát điểm khi có chiến thắng 2-0 trước Chiangmai ở trận đấu thuộc vòng 3 Thai League tối ngày hôm qua (9/3).

Một lần nữa thủ thành Đặng Văn Lâm cho thấy mình là chốt chặn đáng tin cậy ở hàng phòng ngự Muangthong United. Tình huống ấn tượng nhất đến ở phút thứ 12 của trận đấu. Cầu thủ số 19 của Chiangmai thực hiện cú sút xa uy lực, bóng đi đập đất càng khiến quỹ đão trở nên khó lường.

Dẫu vậy Văn Lâm đã tỉnh táo đẩy bóng ra và ngay lập tức chân sút Eliandro băng vào sút bồi. Văn Lâm nhanh chóng đứng dậy khép góc cản phá cú sút tiếp theo. Bóng một lần nữa bay hướng về khung thành và Văn Lâm trở về rất nhanh giải nguy hoàn toàn tình huống này.

Chứng kiến một loạt nỗ lực cứu thua của Văn Lâm, CĐV Muangthong United vô cùng sung sướng hò reo. Hàng thủ xuất sắc, hàng công Muangthong cũng chơi tốt ở trận này. Chân sút Teerasil Dangda đã lập công cùng Heberty để mang về thắng lợi 2-0 qua đó giúp Muangthong có 3 điểm đầu tiên ở mùa giải mới.

Với cá nhân Văn Lâm, màn trình diễn ổn định của anh từ đầu mùa đã chứng minh quyết định đưa anh về của BLĐ Muangthong là hoàn toàn sáng suốt. Nếu cứ thi đấu như thế này, Văn Lâm hoàn toàn có thể nghĩ đến cuộc đua giành danh hiệu Thủ môn hay nhất Thai League vào cuối mùa.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Lâm Muangthong United Thai League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT