Quảng cáo

Duy Mạnh, Công Vinh giao lưu cùng Beckham tại sự kiện ở Việt Nam

Thứ bảy, 09/03/2019 20:21 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhân sự kiện quảng bá cho một thương hiệu toàn cầu ở Việt Nam, David Beckham đã có buổi giao lưu với NHM và các cầu thủ nổi tiếng của bóng đá nước nhà như Công Vinh, Duy Mạnh.

Tại nhà thi đấu QK7, thành phố Hồ Chí Minh, Ban tổ chức "Sống" Festival đã có buổi giao lưu NHM với cựu danh thủ David Beckham. Ngôi sao từng chơi cho Man United đã khuấy động không khí của hơn 3 ngàn khán giả tới tham dự.

Trong vai trò đại sứ của một thương hiệu bảo hiểm toàn cầu, Beckham hồ hởi chia sẻ: “Tôi rất may mắn có cơ hội tới thăm nhiều mảnh đất xinh đẹp và Việt Nam là một đất nước tuyệt vời. Được có mặt tại đây là một trải nghiệm vô cùng thú vị và tôi tin rằng việc duy trì lối sống lành mạnh là việc quan trọng, nên được ưu tiên. Tôi rất ấn tượng với sự hưởng ứng tích cực của mọi người...”

Có mặt tại sự kiện này, BTC còn mời 2 ngôi sao của bóng đá nước nhà là Đỗ Duy Mạnh và Lê Công Vinh. Các khán giả đã may mắn khi được xem một trận đấu biểu diễn giữa Beckham, Công Vinh và Duy Mạnh. Đây là lần đầu tiên NHM Việt Nam tận mắt chứng kiến những kỹ năng điêu luyện của cựu tiền vệ ĐT Anh.

Sự kiện bao gồm nhiều nội dung khác với sự góp mặt của Beckham như các hoạt động thú vị dành cho gia đình như thể thao, chăm sóc sức khỏe, nấu ăn, chương trình nghệ thuật. Cũng tại buổi lễ, Beckham đã công bố 10 đại diện xuất sắc nhất được lựa chọn để tham dự hành trình 100-giờ thám hiểm Sơn Đoòng vào giữa tháng 3 này.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Beckham Beckham sang Việt Nam Duy Mạnh Công Vinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo