Quảng cáo

Cựu danh thủ: 'Công Phượng vào sân muộn, tôi cũng thấy sao sao'

Chủ nhật, 10/03/2019 07:11 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cựu tiền vệ Quốc Vượng đã chia sẻ những suy nghĩ của anh về quyết định đưa Công Phượng vào sân ít phút cuối ở trận Incheon gặp Gyeongnam.

Màn ra mắt của Công Phượng

Incheon United chơi trận thứ 2 trên sân nhà ở vòng hai K-League. NHM Việt Nam kỳ vọng Công Phượng sẽ thể hiện mình ở trận đấu này.

Thế nhưng HLV Jorn Andersen chỉ tung cầu thủ này vào sân ở 2 phút cuối cùng của trận đấu và anh không có nhiều cơ hội thể hiện mình. Chia sẻ với Soha, cựu tiền vệ Quốc Vượng cảm thấy vừa mừng vừa tủi trước quyết định ấy của ông Jorn Andersen.

"Tôi nhìn theo 2 góc độ. Thứ nhất, trước đây chúng ta cũng có cầu thủ xuất ngoại, nhưng phải đến lứa Công Phượng người ta mới kì vọng đến vậy. Cá nhân tôi cũng nghĩ Công Phượng, Xuân Trường đủ khả năng đá các giải châu Á.

Các bạn ấy được cọ xát, rèn luyện từ nhỏ, thích ứng chiến thuật rất tốt. Tôi vẫn theo dõi các bạn ấy và nghĩ có khả năng. NHM bức xúc cũng có lý do, là người Việt Nam, cá nhân tôi cũng thấy... sao sao."

Về mặt chuyên môn, Quốc Vượng chia sẻ rằng anh chưa biết bên Hàn Quốc đánh giá Công Phượng như thế nào nhưng chắc chắn HLV của Andersen không đưa tiền đạo HAGL vào sân chỉ để thỏa mãn NHM Việt Nam.

Nói thêm về thay đổi người ở phút cuối, Quốc Vượng cho biết bóng đá thế giới không xa lạ gì chuyện này nhưng về mặt cảm xúc với NHM Việt Nam, sự việc đã gây phản cảm.

"Luật bất thành văn, không ai quy định. Các siêu sao như Ronaldo, Messi thì ít khi phải vào sân thay người giờ cuối cùng đó làm. Nhưng HLV thay người giờ đó là đúng vì cần kéo dài thời gian. Và thay ai thì cũng là tùy HLV trưởng thôi.

Ở đây có điều Công Phượng mới sang, NHM đang theo dõi Công Phượng rất nhiều nên bức xúc. Nhưng tôi hy vọng NHM sẽ kiên trì vì Công Phượng đang có môi trường, một CLB mạnh để tập luyện, thi đấu. Cơ hội đến Công Phượng hãy cố gắng nắm bắt. NHM hãy yên tâm".

Như vậy NHM Việt Nam sẽ lại tiếp tục chờ đợi Công Phượng ra sân ở trận đấu khác với nhiều thời gian thể hiện hơn. Và đó có thể là trận đấu tới đây với Sangju ở vòng 3 K-League. Trận đấu này vẫn được trực tiếp trên trang chủ của Ban tổ chức.

>>HLV Incheon giải thích lý do tung Công Phượng ở phút cuối

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Incheon United K-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT