Quảng cáo

'CLB Borussia Monchengladbach mua Văn Hậu về để đá chính'

Thứ năm, 14/03/2019 23:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - BLV Trương Anh Ngọc khẳng định CLB Bundesliga Borussia Mönchengladbach mua Đoàn Văn Hậu về để đá chính.

VIDEO: Khả năng công thủ toàn diện giúp Văn Hậu được CLB Bundesliga chú ý

Mới đây, truyền thông Đức loan tin đội bóng Borussia Mönchengladbach đang có ý định chiêu mộ hậu vệ cánh số 1 ĐT Việt Nam Đoàn Văn Hậu. Thông tin này khiến NHM bóng đá Việt Nam hết sức bất ngờ.

Tờ Fussballtranfers viết: "Mönchengladbach đã để ý Đoàn tại U20 World Cup và tiếp tục ấn tượng mạnh tại Asian Cup 2019. Gladbach thực sự đã vô cùng ấn tượng với thành tích của cầu thủ 19 tuổi này. Đoàn Văn Hậu cao 1m85, có phong cách và lối đá mạnh mẽ với xu hướng tấn công - đây là tất cả những gì Gladbach cần ở một cầu thủ có thể thay thế Wendt".

Nhiều ý kiến cho rằng việc Văn Hậu được một CLB Bundesliga đưa vào tầm ngắm chỉ là tin đồn. Tích cực hơn có ý kiến đánh giá đây chỉ là một thương vụ mang tính chất truyền thông, nhằm giúp Bundesliga thâm nhập sâu vào thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, BLV Trương Anh Ngọc khẳng định Văn Hậu đến Mönchengladbach là để đá chính.

Trả lời Zing.vn, BLV Trương Anh Ngọc chia sẻ: "Theo các nguồn tin của tôi, việc chiêu mộ này gần như chắc chắn và họ đưa Văn Hậu về để đá chính. Tuy nhiên, kế hoạch của Monchengladbach là bổ sung nhân sự cho mùa giải 2020. Khi muốn chiêu mộ, họ sẽ tính toán tất cả mọi thứ. Trường hợp này là vấn đề người lao động thôi. Có một số thủ tục như giấy phép lao động, cư trú... Đội bóng sẽ làm tất cả mọi thứ để đạt được mục tiêu".

Nếu đầu quân cho Borussia Mönchengladbach, Đoàn Văn Hậu sẽ phải cạnh tranh vị trí với cựu tuyển thủ Thụy Điển, Oscar Wendt. Tuy nhiên, hậu vệ này năm nay đã 33 tuổi và sẽ hết hợp đồng vào hè 2020. Gần như chắc chắn Gladbach sẽ không ký tiếp hợp đồng và để Wendt ra đi.

Cái tên thứ 2 có thể đe dọa đến vị trí của Văn Hậu là tài năng trẻ sinh năm 1999 người Đan Mạch, Andreas Poulsen. Với chiều cao 1m85, nặng 85kg cùng khả năng phòng ngự chắc chắn, Poulsen đang là người dự bị của Wendt. Nếu Andreas Poulsen thi đấu xuất sắc, thì Mönchengladbach đang không cần cử tuyển trạch viên đến tận Thái Lan để xem giò Văn Hậu. Vì thế, hậu vệ ĐT Việt Nam nhiều khả năng sẽ có suất đá chính nếu sang Đức chơi bóng.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Borussia Monchengladbach Đoàn Văn Hậu Bundesliga ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT