Quảng cáo

HLV Lê Thuỵ Hải: "Nói thật, Bùi Tiến Dũng có hay đâu"

Thứ bảy, 18/05/2019 06:52 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Lê Thuỵ Hải đã có những nhận xét thẳng thắn về thủ môn Bùi Tiến Dũng ngay trước thềm giải đấu King’s Cup 2019 đang đến gần.

VIDEO: Bùi Tiến Dũng: 'Trong đầu tôi không có từ sợ Thái Lan'

HLV Park Hang Seo nhiều khả năng sẽ gọi Bùi Tiến Dũng cùng với Đặng Văn Lâm và Nguyễn Văn Toản ở vị trí thủ môn cho đợt tập trung vào đầu tháng 6 tới đây, nhằm chuẩn bị cho cuộc đối đầu với đội tuyển Thái Lan tại King’s Cup.

Trong số 3 cái tên này, nếu như Đặng Văn Lâm vẫn đang thi đấu xuất sắc tại Thái Lan trong màu áo Muangthong United thì Nguyễn Văn Toản cũng có được phong độ cao trong màu áo Hải Phòng. Trong khi đó Bùi Tiến Dũng đang gây tranh cãi khi chưa có màn ra mắt CLB Hà Nội ở V-League 2019 dù giải đấu đã trôi qua 9 vòng.

Nhận xét về Bùi Tiến Dũng, HLV Lê Thuỵ Hải nói:

“Nói thật, Bùi Tiến Dũng có hay đâu. Dù được yêu mến nhưng Bùi Tiến Dũng chưa cho thấy được tầm cao. Cậy ấy được tạo điều kiện nhiều để phát triển đấy chứ. Ở Thanh Hóa, Bùi Tiến Dũng được trao cơ hội bắt chính nhưng không hay. Theo Saostar.

thủ môn Bùi Tiến Dũng, bùi tiến dũng, đội tuyển việt nam, hlv lê thuỵ hải, king's cup 2019, park hang seo

HLV Lê Thuỵ Hải đánh giá Bùi Tiến Dũng vẫn chưa trưởng thành kể từ khi toả sáng ở vòng chung kết U23 châu Á 2018. Thủ môn sinh năm 1997 từng mắc nhiều sai lầm khi còn bắt cho Thanh Hoá, đặc biệt là trong trận chung kết Cúp quốc gia 2018 khiến đội bóng của anh để thua trước Bình Dương.

So với những thủ môn không được lên tuyển lần này, HLV Lê Thuỵ Hải vẫn đánh giá khả năng của Bùi Tiến Dũng thấp hơn. Ông nói tiếp:

Tiến Dũng không thể so sánh với thủ môn Tuấn Mạnh và Nguyên Mạnh, hai thủ môn không được triệu tập lần này. Riêng thủ môn Nguyễn Văn Toản (Hải Phòng), tôi đánh giá rất cao, bởi cậu ấy có thể hình lý tưởng, thi đấu điềm tĩnh và chơi tốt. Tuy nhiên, Văn Toản còn trẻ nên có sự lo lắng về mặt kinh nghiệm trong màu áo tuyển Việt Nam”.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng chỉ vừa mới bình phục chấn thương và luyện tập trở lại cùng các cầu thủ ở CLB Hà Nội. Anh vẫn chưa có màn ra mắt đội bóng mới sau nhiều lần hứa hẹn. Ngay cả khi được tham dự King's Cup, khả năng ra sân của Tiến Dũng chắc chắn thấp hơn rất nhiều so với 2 đồng nghiệp.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thủ môn Bùi Tiến Dũng bùi tiến dũng đội tuyển việt nam hlv lê thuỵ hải king's cup 2019 park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT