Quảng cáo

HLV Hàn Quốc nhắc nhở Bùi Tiến Dũng trước trận Sài Gòn

Thứ bảy, 18/05/2019 14:18 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước trận gặp Sài Gòn ở vòng 10 V.League, HLV Viettel ông Lee Heung-sil đã lên tiếng nhắc nhở trung vệ Bùi Tiến Dũng.

VIDEO: Cầu thủ Việt kiều Benjamin Nguyễn được khen là có lối đá giống Tuấn Anh (nguồn: HAGL)

Vào lúc 19h00 tối nay (18/5), CLB Viettel sẽ có chuyến làm khách trên sân Thống Nhất gặp CLB Sài Gòn. Trong trận đấu 4 vòng trước đó, Viettel đã thất thủ 0-2 trước Tp. HCM chính tại SVĐ Thống Nhất nên HLV trưởng Lee Heung-sil không muốn kết quả này tiếp tục tái diễn, nhất là khi các cầu thủ Viettel đang không có được sự tự tin tối đa sau trận thua 0-3 trước HAGL cuối tuần qua.

Chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận, HLV Lee Heung-sil lên tiếng nhắc nhở trung vệ Bùi Tiến Dũng, cầu thủ được xếp đá hậu vệ cánh trái trong trận thua HAGL vừa qua.

'Trải qua 10 vòng đấu, các cầu thủ đang dần thích nghi với lối chơi mà tôi đưa ra. Trung vệ Bùi Tiến Dũng đóng vai trò rất quan trọng với tôi cả trong phòng ngự lẫn khi tham gia tấn công. Nhưng vấn đề là anh ấy cần cố gắng tập trung hơn để phòng ngự tốt hơn, đừng quá mải mê tấn công.'

lee heung sil

Những lời nhắc nhở của HLV người Hàn Quốc có lẽ xuất phát từ những lỗ hổng trong trận gặp HAGL mà Tiến Dũng đã để lại dẫn tới những bàn thua lúc cuối trận. Trong bối cảnh trung vệ Gustavo chấn thương, nhiều khả năng trong trận đấu tới đây HLV Lee Heung-sil sẽ đặt niềm tin vào Tiến Dũng khi trả anh lại vị trí trung vệ sở trường.

'CLB Sài Gòn có hàng công mạnh và tấn công tốt. Vì thế, chúng tôi phải cố gắng duy trì cân bằng trong tấn công và phòng ngự. Thật tốt khi Quế Ngọc Hải đã trở lại sau án phạt', HLV trưởng Viettel nói.

Được biết ở buổi tập gần nhất chiều qua, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã được cho tập riêng cùng Nguyễn Hoàng Đức. Bộ đôi học trò của HLV Park Hang-seo đang có tầm ảnh hưởng rất lớn đến lối chơi của CLB. Những vòng đấu đã qua, sự sa sút phong độ của các ngoại binh đang khiến cho hàng công của Viettel trở nên kém hiệu quả và sức tấn công của đội bóng này vì thế càng phụ thuộc vào đôi chân của Nguyễn Hoàng Đức.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv lee heung sil bùi tiến dũng viettel sài gòn vòng 10 V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT