Quảng cáo

Phối đồ với giày thể thao 'cá tính' như Châu Bùi

Thứ năm, 07/11/2019 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Fashionista Châu Bùi chọn phối giày thể thao cùng trang phục đơn giản nhưng vô cùng nổi bật làm toát lên nét cá tính riêng.

Trong buổi ra mắt một thương hiệu thời trang gần đây, Châu Bùi đã bất ngờ xuất hiện trong trang phục đậm chất thể thao thu hút mọi ánh nhìn.

Phong cách của Châu Bùi khá giản dị. Ngôi sao thời trang của giới trẻ lựa chọn quần Jean ống rộng xắn gấu hiện là xu hướng của năm nay kết hợp cùng áo phông trắng sơ-vin đi kèm trang sức to bản.

Điểm nhấn trong set đồ của cô gái sinh năm 1997 là một đôi giày thể thao Stamina - Sugar Rocks. Đây là mẫu giày sneaker mới ra mắt gần đây của nhà sản xuất giày đến từ Mỹ Skechers.

Đôi giày thể thao mới của Skechers được thiết kế theo "mốt" Chunky Sneaker - xu hướng mới bùng nổ trong ngành giày gần đây. Với đế giày cao và rộng bản, đôi giày thể thao của Skechers giúp người dùng ăn gian khá nhiều về chiều cao, đồng thời đem lại cảm giác êm ái khi mang trên chân cả ngày dài. Thân giày được làm từ vải và da lộn với tông màu trầm khá dễ để phối đồ.

Sự kết hợp giữa quần Jean ống rộng và giày thể thao Chunky Sneaker đã giúp Châu Bùi trông cao hơn tự tin sánh bước cùng ca sĩ Justatee. Đôi giày này hiện đang được bán lẻ tại Việt Nam với giá từ 1.890.000 đồng.

Hy vọng, việc tham khảo cách phối đồ khá đơn giản nhưng đem lại hiệu quả thu hút cao của Châu Bùi có thể giúp bạn đưa ra những lựa chọn hợp lý về trang phục khi kết hợp cũng giày thể thao năng động.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Châu Bùi phối đồ giày Sneaker giày thể thao giày thời trang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT