Quảng cáo

Reebok tham gia cuộc đua làm Sneaker đế 'siêu to khổng lồ'

Thứ sáu, 11/10/2019 10:50 AM (GMT+7)
A A+

Hãng giày đến từ Đức mới đây đã tung ra một dòng giày mới với đế giày cực kì ấn tượng.

Xu hướng làm giày thể thao với đế dày và êm ngày càng phổ biến. Những đôi giày với đế cao, nhiều đệm có ưu điểm là giúp người dùng cảm thấy êm chân và thoải mái hơn khi sử dụng và trông cao hơn nên khá được ưa chuộng.

Bắt đầu cuộc đua này phải kể đến hãng giày Hoka One One với đôi Rincon nằm trong danh sách 5 đôi giày chạy bộ nhẹ nhất thị trường hiện nay.

Nike sau đó cũng đem đến đôi siêu giày Vaporfly Next % với lớp đệm ZoomX "khủng" để vừa giúp người dùng chạy nhanh nhờ khả năng hấp thụ và trả năng lượng cực tốt kết hợp cùng cảm giác êm ái.

Đôi giày có đế thuộc vào loại "siêu to khổng lồ" gần nhất có thể kể đến là Puma Alteration Blitz với cặp đế phong cách Chunky cực kỳ dày.

Chính vì vậy Reebok không thể bỏ qua xu thế này. Trên thực tế, Reebok là một thương hiệu nhỏ của ông trùm Adidas nhưng lại được hoạt động một cách độc lập.

Đôi giày mới nhất của Reebok sở hữu đế dày hơn hẳn so với phong cách làm giày trước đây của hãng. Tuy nhiên nó vẫn trung thành với công nghệ giảm chấn dạng gợn sóng.

Reebok gọi tên đôi giày mới của mình là "Zig Kinetica Concept Type 1" đôi giày sử dụng một loại vật liệu đặc biệt được uốn thành dạng sóng chữ Z đi kèm là ba lớp đệm khác nhau bao gồm Floatride Fuel, ZIG Energy Shell và ZIG Energy Band.

Khi tiếp đất, các lớp đệm uốn hình chữ Z sẽ dãn ra rồi nhanh chóng lấy lại hình dạng giúp triệt tiêu tối đa chấn động gây hại và đẩy người về phía trước.

Theo những hình ảnh, được công bố, "Zig Kinetica Concept Type 1" sẽ có 4 màu và lên kệ vào 8/11 tới đây. Giá bán được cho là rơi vào khoảng từ 130 - 180 USD.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Reebok Sneaker Zig Kinetica Concept Type 1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT