Quảng cáo

Asics giới thiệu bộ ba giày thể thao xanh bóng đêm huyền bí

Thứ năm, 10/10/2019 14:34 PM (GMT+7)
A A+

GEL-KAYANO 5 360, GEL-LYTE V và GEL-NIMBUS 21 là ba đôi giày thể thao mới nhất xuất hiện trong bộ sưu tập "bóng đêm" của Asics.

Asics mới công bố bộ sưu tập giày thể thao mới nhất của mình theo chủ đề "bóng đêm" với bộ ba GEL-LYTE V, GEL-KAYANO 5 360, ​​và GEL-NIMBUS 21.

Trong 3 đôi giày này, GEL-LYTE V và GEL-KAYANO 5 360 là cặp đôi giày Sneaker đa dụng thiên về hoạt động dạo phố. Trong khi đó GEL-NIMBUS 21 được thiết kế chuyên biệt cho mục đích chạy bộ.

Bộ sưu tập này lấy cảm hứng từ bầu trời lúc nửa đêm với sắc xanh tối là chủ đạo. Đi kèm là các điểm nhấn màu bạc như sự tượng trưng cho các ngôi sao.

Cặp đôi Sneaker GEL-LYTE V và GEL-KAYANO 5 360 sử dụng chất liệu da lộn truyền thống nên có vẻ ngoài khá cổ điển và lịch lãm rất hợp để phối đồ dạo phố hoặc sử dụng trong các dịp du lịch.

Trong khi đó, GEL-NIMBUS 21 được làm từ các chất liệu vải và cao su tổng hợp nên trông khá hiện đại và năng động. Đôi giày này là dòng chạy bộ cao cấp nhất của Asics với bộ đệm được làm êm tối đa nhưng vẫn giữ được trọng lượng nhẹ.

Công nghệ giảm chấn độc quyền bằng các miếng GEL hấp thụ lực tiếp tục được Asics áp dụng cho những sản phẩm của mình.

Dự kiến bộ ba này sẽ có mặt trên kệ vào giữa tháng 11 với giá từ 150 USD cho GEL-LYTE V và GEL-KAYANO 5 360.

GEL-NIMBUS 21 sẽ có giá bán dự kiến khoảng 180 USD giống với các phiên bản đã xuất hiện trước đó.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Asics giày chạy bộ giày Sneakers GEL-KAYANO 5 360 GEL-LYTE V GEL-NIMBUS 21
Xem thêm
TIN NỔI BẬT