Quảng cáo

ASICS GEL Kayano 5 OG tinh hoa Sneaker đến từ Nhật Bản

Thứ tư, 19/06/2019 15:52 PM (GMT+7)
A A+

Dòng giày Sneaker của Asics với công nghệ GEL đặc biệt hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Asics là hãng giày đến từ Nhật Bản nổi tiếng với công nghệ giảm chấn bằng GEL đã được cấp bằng độc quyền sáng chế trên toàn cầu.

Trong các sản phẩm mà Asics tạo ra thì dòng giày Kayano được xem là có bộ đệm êm nhất dành cho những người thường có thói quen sải chân mạnh khi chạy bộ.

Hiện tại, dòng Kayano đã ra tới phiên bản Kayano 24 với những cải tiến vượt bậc. Tuy nhiên, những mẫu Kayano cũ với thiết kế cổ điển gợi nhớ về thế kỉ 20 vẫn rất được rất nhiều tín đồ thời trang yêu thích.

Chính vì lí do này mà hằng năm, Asics vẫn tiếp tục cho ra mắt những đôi giày chạy bộ với thiết kế cổ điển như Kayano 5 OG.

Toàn bộ giày sử dụng chất liệu vải và da lộn đúng như những gì mà các công ty của thế kỷ 20 sử dụng để sản xuất giày. Sự kết hợp giữa da và vải giúp tạo ra cảm giác hài hòa, giản dị rất dễ phối đồ cho mẫu giày này.

Đế giày sử dụng công nghệ DuoMax với mật độ phân tử cao hơn so với các vật liệu EVA làm đế giày thông thường. Điều này cho phép mức độ giảm chấn cao hơn và khiến giày trở nên êm ái hơn.

Phần đế được tăng cường thêm một miếng lót GEL mà bạn có thể nhìn thấy giúp bảo vệ chân an toàn gấp đôi.

Theo thông báo từ Asics, mẫu giày đặc biệt này sẽ được bán ra hạn chế và chỉ có tại một số cửa hàng nhất định từ ngày 21 tháng 6 tới.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Asics Kayano Giày thể thao giày sneaker giày chạy bộ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo