Quảng cáo

ASICS ra mắt phiên bản giày mới nhất mang tên siêu sao quần vợt Novak Djokovic

Thứ năm, 30/05/2019 11:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phiên bản giày tennis mới nhất COURT FF NOVAK vừa chính thức được ASICS ra mắt tại Việt Nam. Kết hợp hoàn hảo giữa tốc độ và sự ổn định, COURT FF NOVAK là sự kế thừa những ưu điểm vượt trội về thiết kế và hiệu năng của vận động viên tennis từng 15 lần vô địch grand slam, cũng là đại sứ thương hiệu giày toàn cầu ASICS, Novak Djokovic.

Phiên bản mới này được thiết kế giúp phần giữa bàn chân linh hoạt hơn, mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa tốc độ và sự ổn định. Đôi giày với sự hợp tác của Djokovic, sở hữu thông số kỹ thuật chính xác và đáp ứng yêu cầu của tay vợt số một thế giới. Đó là một đôi giày linh hoạt với công nghệ khóa ổn định giúp người chơi lướt nhẹ như bay, bất kể bề mặt sân nào.

Phiên bản mới này được thiết kế giúp phần giữa bàn chân linh hoạt hơn

Trước giải Pháp mở rộng, giải đấu Novak Djokovic sẽ mang đôi giày COURT FF, ngôi sao quần vợt này cho biết: "Tennis là một môn chơi đòi hỏi phải có thể lực tốt, vì vậy, điều quan trọng là phải có một đôi giày phù hợp. Với tôi, ASICS là thương hiệu có công nghệ giày tốt nhất. Đôi giày COURT FF NOVAK đã đạt được sự cân bằng về cả tốc độ và sự ổn định cần thiết cho bất kỳ người chơi nào. Tôi rất hào hứng khi được trải nghiệm COURT FF NOVAK ở mùa giải Roland Garros này."

Đôi giày COURT FF NOVAK đã đạt được sự cân bằng về cả tốc độ và sự ổn định cần thiết cho bất kỳ người chơi nào

Kế thừa những ưu điểm từ phiên bản đầu tiên, COURT FF NOVAK với nhiều cải tiến mới giúp việc chuyển hướng đột ngột trở nên dễ dàng, để người chơi nhẹ nhàng di chuyển, tiếp đất một cách mượt mà, nhanh chóng.

Các tính năng nổi bật:

COURT FF NOVAK là sự kết hợp hoàn hảo giữa tốc độ và sự ổn định

TỐC ĐỘ: Đôi giày được thiết kế tỉ mỉ giúp các vận động viên chơi hiệu quả hơn, rút ngắn thời gian xoay chuyển hơn 5,6% so với phiên bản giày trước đó.

SỰ ỔN ĐỊNH: Ngoài cải tiến ở phần đế giữa, đôi giày còn được thiết kế với phần gót rộng hơn để tăng thêm sự ổn định cùng với phần đế tròn giúp bám đất tốt hơn.

LINH HOẠT: Thiết kế phần giữa thân giày được mở rộng hơn giúp gia tăng sự linh hoạt cho đôi giày. Bao gồm công nghệ đế giữa ASICS FLYTEFOAM và công nghệ TWISTRUSS, hỗ trợ với những pha đập thẳng và chuyển động xoáy, trong khi vẫn đảm bảo độ cứng để duy trì sự ổn định.

SỰ VỪA VẶN: Phần mũ giày được thiết kế lưới polyurethane kết hợp với cấu trúc MONO-SOCK cải tiến và phần sau gót giày mang lại sự chắc chắn và bền bỉ.

Tomoichiro Ozaki, Nhà thiết kế thương hiệu giày toàn cầu ASICS cho biết: "Novak đã đạt đến phong độ cao nhất cả trong và ngoài sân đấu, anh ấy đã cống hiến tất cả để có được và duy trì vị trí số 1 thế giới. Chính vì thế, chúng tôi cũng mang đòi hỏi khắt khe đó vào quy trình thiết kế để sản xuất ra đôi giày tennis đáp ứng kỳ vọng của anh ấy. COURT FF NOVAK là những gì Novak cần và chúng tôi tự hào khi được làm việc cùng nhau một cách cởi mở để ra mắt phiên bản giày tennis này.”

COURT FF NOVAK hiện đang được bán tại các cửa hàng ASICS trên toàn quốc.

Địa chỉ cửa hàng ASICS tại Việt Nam:

- Shop ASICS Royal City:

B1-R3-19A TTTM Royal City – 72 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội.

- Shop ASICS Saigon Centre:

Gian hàng L3-33&34, Lầu 3, Tòa nhà Saigon Centre, Số 65 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, các sản phẩm khác của ASICS còn được bán tại các cửa hàng MaxxSport trên toàn quốc, chi tiết tham khảo tại: www.maxxsport.com.vn

Để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm, vui lòng truy cập fanpage: ASICS Vietnam hoặc website: asics.com

Author Thethao247.vn Trang Trần / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
asics novak djokovic giày tennis thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo