Quảng cáo

5 đôi giày thể thao dễ phối đồ giá dưới 2,3 triệu đồng

Thứ ba, 05/01/2021 17:25 PM (GMT+7)
A A+

Thiết kế đơn giản, dễ phối đồ và có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau là những gì mà 5 đôi giày dưới đây có thể đem đến cho bạn.

Bạn có thể thường nghe về những đôi Siêu Sneaker giá cả chục triệu đồng. Tuy nhiên, đó thường là những mẫu giày hiếm hoặc thiết kế đặc biệt

Những đôi Sneaker dưới đây được thiết kế khá đơn giản để bạn sử dụng trong đời sống hằng ngày. Tất cả những đôi giày trong danh sách đều có màu trắng hoặc đen là những màu dễ phối đồ nhất để bạn có thể đi làm, đi chơi hay bất cứ đâu.

1. adidas Originals Supercourt

Giá bán: 99 USD (2,29 triệu đồng)

adidas Originals Supercourt là một sản phẩm kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Mẫu giày này được thiết kế tối giản và tính thẩm mỹ đặc trưng của giày tennis adidas.

Trên giày đều không có những chi tiết thừa thãi. Ngay cả những đường may 3 sọc cũng được loại bỏ và thay bằng những đường đục lỗ song song.

Thiết kế cổ giày thấp đi kèm thân giày được làm bằng chất liệu da Cloud White siêu mềm khiến đôi giày tiện lợi trong sử dụng và vệ sinh sau đó.

2. Reebok Club C 1985

Giá bán: 82 USD (1,9 triệu đồng)

Tương như như adidas Originals Supercourt, Reebok Club C 1985 cũng là một đôi giày tennis.

Đôi giày này là sự kết hợp nhẹ nhàng giữa màu trắng, màu kem và xanh lá cây. Trong đó, màu sắc chính trên thân giày vẫn là màu trắng và kem. Màu xanh lá cây chỉ đóng vai trò là điểm nhấn với logo ở sau cổ giày và trên thân.

3. Converse Chuck Taylor 1970s Hi

Giá bán: 79 USD (1,8 triệu đồng)

Converse là cái tên quen thuộc với rất nhiều người. Những đôi giày mang thương hiệu Converse rất phổ biến trong giới học sinh, sinh viên.

Converse Chuck Taylor 1970s Hi được coi là một trong những đôi giày Sneaker tiện dụng nhất. Đế giày khá êm nhờ được thiết kế để bảo vệ chân mỗi khi tiếp đất sau những cú bật nhảy.

Cổ giày cao khiến người dùng chắc chân hơn khi đi lại nhiều hằng ngày. Màu trắng ngà cùng điểm nhấn là những sọc màu đỏ, đen giúp đôi giày trông rất gọn và đẹp khi lên chân.

4. Vans UA Old Skool 36 DX

Giá bán: 79 USD (1,8 triệu đồng)

Nếu những đôi giày với màu trắng đơn giản nêu trên không phải phong cách bạn ưa thích, đôi giày dưới đây sẽ có thể là lựa chọn cho bạn.

Vans UA Old Skool 36 DX được tạo ra là để phục vụ những người chơi trượt ván. Chính vì vậy, nó mang chất đường phố cực kì mạnh mẽ với thân giày đen, đi kèm là những họa tiết kẻ Caro.

Cổ giày được đệm bông với phần mũi được gia cố chắc chắn giúp đôi giày này khá bền bỉ để bạn sử dụng hằng ngày.

5. New Balance 623v3

Giá bán: 70 USD (1,6 triệu đồng)

Được thiết kế với mục đích ban đầu là giày chạy bộ, New Balance 623v3 sỡ hữu đế khá dày với nhiều lớp bảo vệ khác nhau. Tuy nhiên, điều này đồng nghĩa với việc nó sẽ rất êm và thoải mái.

Kiểu dáng đế này cũng khiến nó trông thể thao hơn và gần với phong cách Chunky Sneaker hơn giống giày của Sơn Tùng. Nhờ đó bạn hoàn toàn có thể bắt kịp theo những xu hướng thời trang mới nhất.

Dưới 1 triệu mua giày Adidas nào dịp cuối năm?

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sneaker phối màu giày giày gì dễ phối đồ adidas reebok van
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo