Quảng cáo

Diễn viên Minh Hằng mặc đồ thể thao, đi sneaker chạy bền 5 km

Thứ hai, 14/10/2019 12:29 PM (GMT+7)
A A+

Trong bộ đồ thể thao, và đôi giày chạy Adidas, diễn viên Minh Hằng đã hoàn thành thử thách chạy 5 km sáng chủ nhật 13/10 tại giải Revive Marathon Xuyên Việt.

Tiếp nối thành công tại 2 cung đường ở Quảng Bình và Hà Nội, Revive Marathon xuyên Việt đã kết thúc vào chủ nhật ngày 13/10 tại cung đường hiện đại trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

Sự kiện lần này có sự tham gia của hàng loạt gương mặt nổi tiếng như: Mlee, Quốc Anh, Lê Xuân Tiền,... và đặc biệt là sự xuất hiện của Minh Hằng trong trang phục thể thao trẻ trung năng động cùng với hàng nghìn vận động viên chuyên nghiệp và không chuyên với niềm đam mê chạy bộ trong toàn thành phố.

Đây thực sự là một hành trình kết thúc đầy ý nghĩa của Revive Marathon xuyên Việt, để lại dư âm tuyệt vời cho người tham dự.

Tại sự kiện, diễn viên Minh Hằng lựa chọn trang phục thể thao năng động tràn đầy năng lượng. Xuất hiện bên cạnh cô là dàn trai 6 múi sẽ cùng nữ diễn viên chạy cự ly 5km.

Mặc dù không thể chạy quá nhanh, tuy nhiên diễn viên Minh Hằng vẫn hoàn thành đường chạy 5 km trong thời gian quy định của ban tổ chức.

Đáng chú ý, để hoàn thành thử thách, Minh Hằng lựa chọn đôi giày chạy bộ không phải loại đời mới nhất. Đôi giày mà nữ diễn viên sử dụng là một đôi Adidas Pure Boost Go ra mắt từ tháng 6 năm 2018.

Minh Hằng sẽ là một nhân tố đặc biệt của chương trình truyền hình thực tế Revive Marathon Xuyên Việt các tập sắp tới. Chưa biết câu chuyện của Minh Hằng sẽ được truyền tải ra sao trên sóng truyền hình. Nhưng bằng vào sự trẻ trung, xinh đẹp và mạnh khoẻ mà cô mang lại, chắc hẳn, Minh Hằng sẽ cho khán giả thấy một hình ảnh hoàn toàn mới của những người nổi tiếng.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Diễn viên Minh Hằng Adidas Pure Boost Go chạy bền chạy Marathon Revive Marathon Xuyên Việt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo