Quảng cáo

Nike React Infinity Run phối màu đơn sắc sang trọng

Thứ hai, 30/03/2020 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Giày chạy bộ siêu êm Nike React Infinity Run vừa có thêm phiên bản với sắc màu đen trắng nhẹ nhàng tối giản.

Nike React Infinity Run là dòng giày chạy bộ được biết đến với khả năng giảm chấn thương hàng đầu của Nike. Kết cấu của đôi giày nổi bật với phần đế được bơm nhiều hơn đến 24% đệm phản ứng React so với các dòng giày cũng dùng đệm React khác.

Dưới góc độ thị trường, Nike React Infinity Run là một đối thủ đáng gờm của Adidas Ultraboost 20. Và dường như Nike cũng thực sự có ý định này khi liên tục tung ra các phiên bản khác nhau của Nike React Infinity Run trong một thời gian ngắn.

Cuối tháng 1, Nike đã cho ra mắt Nike React Infinity Run phiên bản "siêu đỏ" và chỉ sau 2 tháng một phiên bản mới với màu sắc đen trắng tối giản.

Phần thân của Nike React Infinity Run mới được chia làm hai nửa. Một nửa trước là tấm thân dệt flyknit màu trắng. Trong khi nửa còn lại và lưỡi gà là một màu xám được tạo điểm nhất với những chi tiết màu đen làm giảm cảm giác đơn điệu.

Logo Nike cũng xuất hiện một cách tối giản không kém khi chỉ hiển thị một phần của dấu "Swoosh" với đường màu đen như cọ vẽ.

Ngoài thay đổi màu sắc, mặt kỹ thuật của giày vẫn giữ nguyên khiến nó tiếp tục là đôi giày êm ái phù hợp cho chạy bộ và hạn chế tối đa chấn thương có thể xảy ra.

Nike React Infinity Run phiên bản đen trắng mới đã chính thức mở bán với giá 160 USD tương đương 3,7 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike React Infinity Run giày chạy bộ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT