Quảng cáo

Nike ra mắt giày đinh siêu màu sắc cùng Neymar

Thứ tư, 08/04/2020 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Dòng giày đinh mang thương hiệu cá nhân của Neymar vừa được Nike giới thiệu phiên bản mới với thiết kế đầy màu sắc.

Neymar được Nike coi là một trong những cầu thủ đại diện chủ chốt. Chính vì vậy, hãng này thường xuyên ra mắt những phiên bản giày đá bóng chữ ký riêng với logo cá nhân của Neymar.

Mẫu giày đinh mới được gọi là Nike Mercurial Vapor Jogo Prismático, đôi giày được lấy cảm hứng từ chính lối chơi và một số chi tiết từ hình xăm của Neymar.

Đôi giày đinh cá nhân hóa mới của Neymar là dòng Mercurial cao cấp nhất của Nike. Trong đó, thân giày sở hữu thân nền màu trắng. Các hoa văn sặc sỡ màu xanh, đỏ và vàng lấy cảm hứng từ những hình xăm trên chân của Neymar và cả những thiết kế logo cá nhân trước đây.

Trong khi đó, trên lưỡi gà là logo cá nhân mới nhất của Neymar được giới thiệu hồi tháng 11 năm ngoái. Đây cũng sẽ là mẫu logo xuất hiện trên tất cả các phiên bản giày và trang phục thể thao hợp tác giữa Nike và Neymar trong thời gian tới.

Về mặt công nghệ, đôi giày sử dụng thân dệt kim được phủ lớp bảo vệ ACC giúp giày hoạt động tốt trước mọi điều kiện thời tiết. Bộ đế tiếp tục là 11 chiếc đinh hình mũi tên đóng vai trò tạo lực bám và di chuyển linh hoạt.

Hiện tại, siêu phẩm giày đinh Nike Mercurial Vapor Jogo Prismático vẫn chưa được công bố giá bán lẻ. Nhiều khả năng giá của nó sẽ ít nhất từ 250 USD cho bản đinh nhựa cứng. Trong khi đó các phiên bản đinh dăm cho cỏ nhân tạo sẽ rẻ hơn (từ 90-100 USD).

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike Mercurial Vapor Jogo Prismático Neymar Jr giày đinh giày đá bóng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT