Quảng cáo

VIDEO: Chàng trai dùng chân vẽ Neymar gây bão mạng xã hội

Thứ hai, 16/09/2019 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Bức chân dung của Neymar đã được hoàn thành khi tác giả mang giày đinh và vẽ nó toàn toàn bằng chân đã lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt.

Họa sĩ người Pháp - Bou Bou vốn rất nổi tiếng với phong cách vẽ tranh không giống ai. Anh thường xuyên thực hiện những bức tranh với cách vẽ và dụng cụ hết sức kì lạ như vẽ bằng tạ, vẽ bằng đầu, vẽ bằng dao, vẽ bằng rổ chơi bóng hay thậm chí là bằng bồn cầu!

Tài khoản instagram @bouboudesign của anh có tới hơn 800 nghìn người theo dõi. Mới đây, tài khoản này đã đăng tải một clip anh vẽ một bức chân dung của ngôi sao đang chơi cho Paris Saint Germain - Neymar Jr.

Điều đáng nói là anh đã thực hiện bức vẽ này bằng chân với bút là một đôi giày đinh đá bóng thực sự trong tư thế ngược cực kì khó.

Chỉ vài giờ sau khi đăng tải, Clip này đã nhận được hàng trăm ngàn lượt xem và chia sẻ với hơn 8000 bình luận chỉ trên instagram.

Rất nhiều bình luận tỏ ra thích thú với cách vẽ tranh không giống ai của họa sĩ này thậm chí là ngỏ ý sẽ mua bức tranh với giá hàng nghìn USD nếu tác giả đồng ý bán.

Sự xuất hiện của đoạn video này góp phần làm giảm bớt búa rìa dư luận với cầu thủ Brazil này khi Neymar đòi rời Paris Saint Germain trong mùa chuyển nhượng vừa qua.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar bouboudesign vẽ neymar bằng chân
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo