Quảng cáo

Nike giới thiệu giày tập Gym kiểu dáng hầm hố

Thứ sáu, 03/01/2020 18:01 PM (GMT+7)
A A+

Đôi giày tập Gym Air Zoom SuperRep của Nike có thể khiến người dùng ấn tượng về thiết kế.

Nike vừa mới tung ra đôi Air Zoom SuperRep phục vụ cho người thường xuyên luyện tập tại phòng Gym. Điểm nổi bật trên trên đôi giày tập Gym mới của Nike là nó được trang bị cùng lúc hai công nghệ đệm giày tiêu biểu của "Swoosh".

Nửa trước của giày là công nghệ đệm Air Zoom dưới dạng hai miếng đệm riêng biệt (Air Zoom Pod) rất độc đáo. Trong khi đó, phần còn lại được bao phủ bởi đệm bọt Cushlon êm và rất bền của Nike. Thiết kế này khá giống với siêu giày chạy tốc độ còn chưa ra mắt Alpha Fly của Nike.

Cả hai bộ đệm đều được làm với chiều dày lớn tạo cảm giác khỏe khoắn và vững chắc khi sử dụng. Đi kèm là thân giày được kết hợp từ vải lưới và nylon giúp nó vừa thoáng khí lại vừa thoát mồ hôi tốt.

Sự kết hợp của hai công nghệ đệm hàng đầu giúp Nike tạo ra một đôi giày ổn định và rất bền phù hợp với việc luyện tập cường độ cao. Theo Nike, giày Air Zoom SuperRep có thể phù hợp để tập tạ, tập các bài HIIT, hay đơn giản là chạy bộ trên máy...

Với giá bán từ 120 USD, đôi giày tập Gym mới của Nike có thể là một lựa chọn phù hợp cho người tập gym dù ở bất kỳ cấp độ nào. Xét dưới góc độ thời trang, hai bộ đệm giày riêng biệt tạo cho đôi giày kiểu dáng khá giống với những đôi giày thời trang kiểu "chunky" thời thượng hiện nay. Nhờ đó, người dùng hoàn toàn có thể phối đồ outfit cùng Air Zoom SuperRep.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike giày tập Gym Air Zoom SuperRep
Xem thêm
TIN NỔI BẬT