Quảng cáo

Nhớ lại tuổi thơ với giày Reebok Tom và Jerry

Thứ sáu, 27/12/2019 10:27 AM (GMT+7)
A A+

Reebok vừa tung ra bộ sưu tập giày thể thao mới lấy cảm hứng từ bộ đôi nhân vật hoạt hình mèo Tom và chuột Jerry.

Tom và Jerry là bộ phim hoạt hình nổi tiếng gắn liền với tuổi thơ của không ít người. Mới đây Reebok đã hé lộ việc tung ra bộ sưu tập giày mới nhất của mình với hình ảnh của mèo Tom và chuột Jerry. Bộ sưu tập mới của Reebok sẽ gồm 1 đôi dành cho Tom, 1 đôi cho Jerry và 1 đôi chung cho cả hai.

Mèo Tom được thể hiện trên đôi Intampump Fury x Tom. Đôi Sneaker với kiểu dáng hầm hố của Reebok có màu xám toàn thân. Xen kẽ là những điểm nhấn màu vàng và trắng mà cũng lấy từ hình ảnh quen thuộc của Tom.

Chất liệu thân giày chủ yếu là da và cao su tổng hợp cùng một số phần là lông tạo cảm giác ấm áp. Phần mũi giày được thiết kế với màu đen giống như chiếc mũi của Tom.

Đôi giày thứ hai trong bộ sưu tập được tạo hình với chuột Jerry. Đó là một đôi Reebok Club C Revenge có ngoại hình nhỏ gọn y như chuột Jerry. Thiết kế của đôi giày mới nổi bật với thân màu kem đi kèm cổ giày màu hồng và dây buộc xù màu vàng nâu. Reebok Club C Revenge được làm hoàn toàn bằng da lộn đậm chất cổ điển và dễ phối đồ.

Đôi giày cuối cùng trong bộ sưu tập là Club C x Tom & Jerry với các chi tiết kỷ niệm cả hai nhân vật. Thân giày có màu sáng như màu kem thể hiện với họa tiết Tom & Jerry dưới dạng những nét vẽ đơn giản. Cổ giày bên trong đính kèm một lớp lót lông cừu tạo cảm giác ấm áp và êm ái.

Dự kiến, bộ sưu tập giày Tom và Jerry sẽ có mặt trên thị trường vào ngày 15 tháng 2 năm 2020. Giá bán sẽ dao động trong khoảng từ (100 - 200 USD).

Sự xuất hiện của giày Tom và Jerry cho thấy xu hướng các hãng giày đang ngày càng quan tâm đến việc kết hợp giày cùng những nhân vật từ truyện tranh và hoạt hình như Puma hợp tác với One Piece hay Adidas hợp tác với Pokemon...

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Reebok Tom and Jerry giày thể thao giày Sneaker Intampump Fury Club C Revenge
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo