Quảng cáo

Adidas dự tính ra giày in hình Pikachu 8-bit cực độc

Thứ ba, 17/12/2019 12:20 PM (GMT+7)
A A+

Adidas và chủ sở hữu của loạt truyện, phim hoạt hình nổi tiếng Pokémon đã đạt được thỏa thuận để đưa Pikachu lên giày thể thao 3 sọc.

Pikachu được coi là một trong số những nhân vật hoạt hình được yêu thích nhất. Đầu năm nay, Adidas đã ra mắt thử nghiệm một đôi Sneaker với hình ảnh Pikachu và đạt thành công lớn.

Việc phát hành giày ăn theo các bộ truyện của Nhật Bản đang là một xu hướng mới trong ngành giày. Đối thủ lớn của Adidas là Puma hiện cũng đang hợp tác chặt chẽ với bộ truyện ăn khách One Piece và đã ra mắt tới 3 đôi giày.

Theo xu hướng và thành công từ đôi giày Pokemon ra mắt đầu năm, mới đây Adidas lại tiếp tục hợp tác cùng chủ sở hữu của Pikachu để ra mắt phiên bản giày thể thao thứ hai theo chủ đề 8-bit.

Đôi giày thể thao được lựa chọn cho sự hợp tác là giày tennis nổi tiếng Adidas Advantage. Toàn bộ thân giày làm từ da màu trắng nổi bật hoạ tiết 3 sọc của adidas dưới dạng các lỗ đục ở hai bên.

Hình ảnh Pikachu thể hiện ngay gót chân theo dạng 8-bit giống như trên các phiên bản game Pokémon cổ điển. Điều này tạo ra cái nhìn hoài cổ độc đáo cho đôi giày thể thao Adidas.

Cổ giày được thể hiện cùng với một tấm lót in hình các Pokémon khác bên trong. Chi tiết này cho thấy Adidas có thể sẽ còn phát hành các phiên bản theo tạo hình của các nhân vật Pokémon khác nữa.

Hiện tại, hãng giày 3 sọc chưa hé lộ thông tin về giá và thời điểm mở bán. Dự kiến, đôi giày thể thao hấp dẫn này sẽ sớm xuất hiện trên cửa hàng trực tuyến của Adidas.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas Pikachu Pokemon Adidas Advantage giày thể thao giày sneaker
Xem thêm
TIN NỔI BẬT