Quảng cáo

Adidas và 7 Viên Ngọc Rồng lại hợp tác ra giày siêu độc

Thứ hai, 19/08/2019 17:32 PM (GMT+7)
A A+

Nhân vật chú lợn U-Rôn hay Oolong với khả năng biến hình sẽ xuất hiện trên dòng giày Nizza Hi của Adidas với diện mạo cực kì thú vị.

Xu thế hợp tác cùng các bộ truyện tranh của các hãng giày đang ngày càng trở nên phổ biến. Mới đây nhất, Puma hợp tác cùng One Piece để cho ra một mẫu Sneaker độc đáo theo hình dáng chiếc thuyền của băng hải tặc Mũ rơm.

Ngay cả Adidas cũng mới giới thiệu một dòng giày phối màu các nhân vật trong Naruto với phiên bản đầu tiên là Ultra Boost Kakashi.

Theo thông tin mới nhất, Adidas sẽ lại hợp tác cùng bộ truyện 7 Viên Ngọc Rồng (Dragon Ball) để giới thiệu mẫu giày Dragon Ball Z x adidas Nizza Hi “Oolong”.

Đây là một đôi giày thể thao theo phong cách cổ điển của Adidas được làm từ vải Canvas lấy cảm hứng từ nhân vật lợn U-rôn nhân vật đồng hành cùng Songoku hồi còn nhỏ.

Toàn bộ đôi giày là một màu trắng tinh khôi với đế màu hồng tương phản. Hình ảnh của U-rôn kèm theo những chiếc quần lót tinh nghịch - sở thích quái dị của U-rôn được thể hiện nổi bật trên thân giày.

Mặc dù chưa có nhiều thông tin từ Adidas, tuy nhiên phiên giày thú vị này sẽ được ra mắt trong tháng 8 này tại một số nhà bán lẻ chọn lọc của Adidas.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas Dragon Ball 7 viên ngọc rồng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT