Quảng cáo

Giày chạy bộ của Reebok được làm gần như toàn bộ từ thực vật

Thứ ba, 24/12/2019 14:59 PM (GMT+7)
A A+

Những đôi giày chạy bộ mới của Reebok thân thiện với môi trường hơn bao giờ hết nhờ được làm từ những vật liệu đặc biệt.

Nhằm giảm thúc đẩy lối sống xanh, mới đây, hãng giày Reebok đã cho ra mắt đôi giày thân thiện với môi trường mang tên Forever Floatride GROW.

Ngành công nghiệp sản xuất giày hiện nay chủ yếu sử dụng các loại cao su, chất dẻo được tổng hợp nguồn gốc dầu mỏ. Những vật liệu này rất khó phân hủy khi giày hết giá trị sử dụng. Tuy nhiên, đôi giày mới của Reebok được làm hầu hết từ các loại vật liệu có nguồn gốc từ thực vật có thể phân hủy dễ dàng sau khi bỏ đi.

Cụ thể, phần quan trọng nhất của giày là bộ đệm giảm chấn động và phản hồi năng lượng được Reebok làm từ hạt thầu dầu. Loại hạt này có thể trồng được một cách tự nhiên.

Trong khi đó, thân giày được làm từ một loại vải lưới thoáng và nhẹ với bàn chân người dùng bên trong như các công nghệ Primeknit của Adidas hay Flyknit của Nike. Tuy nhiên, nó được lấy từ cây bạch đàn thay cho sợi tổng hợp.

Tiếp đó, lớp lót giày có khả năng khử mùi hôi cũng được làm một loại tảo biển nuôi trồng. Cuối cùng, lớp phủ cao su trên đế được lấy từ mủ cây cao su được trồng khá phổ biến ở vùng nhiệt đới.

Khi chạy bằng đôi giày thân thiện với môi trường này, bạn sẽ khó cảm nhận được sự khác biệt khi so với phiên bản làm từ các vật liệu thông thường. Mặc dù vậy phải đến mùa thu sang năm, giày chạy bộ Reebok Forever Floatride GROW mới chính thức được lên kệ.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Reebok Forever Floatride GROW giày chạy bộ bảo vệ môi trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT