Quảng cáo

Adidas giới thiệu giày thể thao cực đẹp có thể tái chế 100%

Chủ nhật, 21/04/2019 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhằm đối phó với cuộc chiến ô nhiễm rác thải nhựa trên toàn cầu, Adidas đã cụ thể hóa cam kết bảo vệ môi trường của mình với đôi giày mang tên "Futurecraft Loop".

Hiện nay, vấn đề ô nhiễm môi trường do rác thải nhựa đang rất nghiêm trọng trên toàn cầu. Chính vì vậy, "Futurecraft Loop" của Adidas sẽ góp phần loại bỏ vấn đề này.

Về cơ bản, Futurecraft Loop có thiết kế giống với những sản phẩm đình đám khác của Adidas trên thị trường như như Ultra Boost. Tuy nhiên, công nghệ vật liệu sẽ hoàn toàn mới.

>> Hé lộ hình ảnh mới nhất của Adidas Ultra boost 2.0

>> Adidas hé lộ giày UltraBoost 4.0 phiên bản Game Of Thrones

Adidas Futurecraft Loop được cấu tạo từ các loại sợi đặc biệt tái chế từ rác thải nhựa trôi nổi tự do trên biển. Từng chi tiết của giày đều có thể tái chế một cách dễ dàng. Adidas đã lựa chọn công nghệ đan, đúc và nung nóng đặc biệt tiên tiến cho phần đệm giày nhờ vậy những đôi giày này không cần sử dụng keo dán.

Với đôi giày này, sau khi hết khả năng sử dụng, thay vì vứt ra bãi rác, người dùng có thể trả lại cho nhà sản xuất. Nhà sản xuất sau đó sẽ tái chế lại đôi giày đó và cho ra những đôi giày mới trong tương lai gần.

Mặc dù có những ưu điểm như vậy tuy nhiên theo Adidas, giá của đôi giày có thể tái chế này sẽ không rẻ. Với đợt phát hành lần đầu, Adidas sẽ chỉ sản xuất 200 đôi và chỉ giành cho những người nổi tiếng và có ảnh hưởng trên thế giới. Phải đến tận năm 2021, đôi giày này mới chính thức được mở bán rộng rãi trên thị trường cho mọi đối tượng khách hàng.

Ảnh: sneakernews.com

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas ultraboost giày thể thao giày tái chế ô nhiễm rác thải nhựa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT