Quảng cáo

Nike Epic React Phantom, bỏ hoàn toàn dây buộc, dễ xỏ như giày lười

Thứ tư, 31/07/2019 12:11 PM (GMT+7)
A A+

Nike Epic React Phantom mới sẽ giúp bạn dễ dàng xỏ chân vào giày và là một người bạn đồng hành dạo phố tuyệt với.

Nike Epic React được coi là một biểu tượng mới trong mảng giày thể thao của Nike. Trọng lượng nhẹ, khả năng phản hồi năng lương độc đáo và thiết kế đẹp chính là những điểm nổi bật của dòng giày này.

Thiết kế của Nike Epic React cho phép bạn thoải mái luyện tập thể thao nhưng chủ yếu là dành cho chạy bộ.

Mặc dù vậy thiết kế của dòng giày này cũng khá thời trang và thường được sử dụng để phối đồ và được rất nhiều tín đồ Sneaker yêu thích.

Mới đây, Nike đã tung ra một phiên bản đặc biệt cho Nike Epic React với thiết kế hoàn toàn không sử dụng dây được gọi tên là Nike Epic React Phantom.

Về cơ bản, đây vẫn là một đôi Nike Epic React thế hệ 2 với đệm giày phản hồi năng lượng React và thân giày dệt nguyên khối Flyknit.

Tuy nhiên, toàn bộ dây buộc trên thân đã được loại bỏ. Điều này khiến phần thân giày trông khá sạch sẽ và tăng tính thời trang lên khá nhiều.

Với thiết kế này, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng phối đồ và đi dạo phố cùng mẫu Nike Epic React mới. Việc không có dây khiến mẫu giày này nên được sử dụng như một đôi giày thời trang hơn là giày thể thao.

Tuy nhiên, nếu bạn thích chạy bộ, đôi giày này vẫn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của bạn.

Hiện tại, mới chỉ có duy nhất một phiên bản cho nữ của Nike Epic React Phantom. Phiên bản cho nam có thể sẽ phải chờ thêm thông báo từ Nike.

Dự kiến, đôi giày thú vị này sẽ được phát hành vào ngày 1/8 tới đây với giá 160 đô la Mỹ tương đương 3,7 triệu đồng, thấp hơn 20 đô la so với phiên bản có dây tiêu chuẩn.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike Epic React giày Nike Nike Sneaker giày thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo