Quảng cáo

Siêu giày Nike Vaporfly NEXT% có thêm bản Flyknit, cho phép in thành tích lên gót

Thứ bảy, 27/07/2019 11:13 AM (GMT+7)
A A+

Với chương trình Nike by You, bạn sẽ được tùy chỉnh đôi Vaporfly NEXT% của mình theo ý thích với 3 loại thân giày khác nhau trong đó có cả thân dệt Flyknit.

Hôm qua, chi nhánh Nike tại Nhật Bản bất ngờ tung ra chương trình tùy biến giày Nike by You với đôi giày hot nhất của Nike hiện nay Vaporfly NEXT%.

Theo đó, bạn sẽ có thể tùy chỉnh đôi Vaporfly NEXT% của mình với ba tùy chọn về thân, đế và ký tự in sau gót.

- Thân giày: Ngoài lựa chọn thân vaporwave với khả năng chống nước theo phiên bản tiêu chuẩn, bạn có thể chọn thân giày dệt nguyên khối Flyknit hoặc thân lưới Mesh như các phiên bản Vapor Fly trước đây.

- Đế giày: Có hai lựa chọn về đế cho bạn bao gồm đế tiêu chuẩn với các rãnh thoát nước giúp giày bám tốt hơn trong điều kiện trời mưa hoặc đế dạng waffe với các khía chéo thông thường.

- Logo và kí tự ở gót: Gót giày của Vaporfly NEXT% luôn được mặc định với logo của Nike và dòng ký tự 00:00:00.

Với chương trình tùy chọn của Nike, bạn có thể lựa chọn điền thành tích mà mình mong muốn khi chạy Marathon lên gót giày để tạo động lực cho bản thân hoặc bất kì con số nào có ý nghĩa với bạn. Đây được coi là sự  tùy biến thú vị nhất của Nike.

Điểm đáng chú ý là các đôi Nike Vaporfly NEXT% trong chương trình này đều được làm tại Việt Nam thay vì Trung Quốc như các đôi thuộc phiên bản tiêu chuẩn trước đây.

Giá cho mỗi phiên bàn tùy chọn này là 31700 Yên Nhật tương đương với hơn 290 đô la Mỹ đắt hơn 40 đô la so với phiên bản Vaporfly NEXT% thông thường.

Ngoài phiên bản thân Flyknit, bạn cũng có thể lựa chọn phiên bản với thân (mesh) lưới truyền thống với giá tương tự.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike Nike Vaporfly NEXT% giày chạy bộ giày chạy bộ Nike Nike ZoomX
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo