Quảng cáo

Mẹ bỉm sữa giảm 30 kg, phá KLQG Việt Nam nội dung đi bộ 10 km

Thứ năm, 19/09/2019 17:00 PM (GMT+7)
A A+

VĐV Nguyễn Thị Thanh Phúc đã xuất sắc phá KLQG đi bộ 10 km của chính mình thiết lập trước đó 11 năm.

Sáng ngày 18/9, VĐV Nguyễn Thị Thanh Phúc đã xuất sắc giành huy chương vàng nội dung đi bộ 10 km trong khuôn khổ giải vô địch điền kinh quốc gia 2019.

Với thành tích 50 phút 39 giây 74, cô đã phá vỡ KLQG Việt Nam do chính mình thiết lập 11 năm trước (52 phút 07 giây 93).

Kết quả này càng đáng khâm phục hơn khi đây là sự trở lại sau một thời gian dài nghỉ để lập gia đình và sinh con đầu lòng.

Thời điểm sau khi sinh con cô gái 29 tuổi này nặng gần 78 kg. Tuy nhiên chỉ sau một năm luyện tập, cô đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng và phong độ đỉnh cao.

Năm ngoái mặc dù cũng giành được huy chương vàng quý giá ở nội dung đi bộ ở đại hội thể thao toàn quốc nhưng Thanh Phúc không thể lập nên một kỷ lục mới.

Chia sẻ về bí quyết giảm cân của mình với báo Lao Động, cô cho biết:

“Tôi thường tranh thủ những lúc bé ngủ để tập giảm cân. Ban đầu tập nhẹ rồi tăng cường độ dần dần. Sau 7 tháng, tôi đã giảm cân đáng kể. Cơ thể thon gọn trở lại gần như trước khi mang bầu”.

Nguyễn Thị Thanh Phúc là cái tên không quá xa lạ với làng điền kinh Việt Nam. Cô gái đến từ Đà Nẵng hiện đang vận động viên đi bộ thành công nhất của Việt Nam. Cô từng giành HCV Sea Game nội dung đi bộ trong các năm 2011, 2013 và 2015.

Mục tiêu sắp tới của Thanh Phúc chính là tấm huy chương vàng Sea Game 30 tổ chức tại Philippines.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giảm cân Nguyễn Thị Thanh Phúc Kỉ lục đi bộ quốc gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT