Quảng cáo

Người phụ nữ giảm 270 kg trong ba năm

Thứ bảy, 07/09/2019 11:51 AM (GMT+7)
A A+

Từ một phụ nữ thừa cân nặng 341 kg, trong vòng 3 năm, bà Milla Clark đã nỗ lực và chỉ còn 70 kg nhờ ăn kiêng kết hợp đi bộ.

Bà Milla Clark - 51 tuổi phải đối mặt với chứng bệnh béo phì từ nhỏ. Khi các em của mình không thích các món ăn do mẹ nấu, bà thường ăn hết giúp họ để tránh bị mẹ phạt.

Dần dần, Milla trở nên thường xuyên bị ám ảnh với đồ ăn trong suốt cả ngày. Đến khi tốt nghiệp đại học và kết hôn, Milla Clark đã nặng tới 180 kg.

Sau khi sinh đứa con đầu lòng, người phụ nữ này đã nặng tới 227 kg. Không có khả năng mang thai tiếp, vợ chồng Milla đã nhận nuôi 4 trẻ mồ côi.

Quá nặng đã khiến Milla mắc phải chứng phù bạch huyết khiến bà rất đau đớn mỗi khi đứng dậy và di chuyển. Kết quả là bà phải nằm một chỗ trong suốt 13 năm.

Những đứa con của Milla buộc phải làm việc nhà và tự chăm sóc bản thân. Trong khi đó, mẹ chúng ngày càng trở nên stress và ăn nhiều hơn để xả stress. Kết quả là cân nặng ngày càng tăng. Mặc dù vậy, công việc gia đình vẫn tốt đẹp nhờ sự quán xuyến của người chồng của Milla

Biến cố xảy đến khi chồng của Milla được chẩn đoán mắc bệnh tim. Milla nhận ra mình phải thay đổi để có thể chăm sóc gia đình.

Ngay sau đó, Milla đã đăng ký và được chọn để tham gia chương trình giảm béo với sự trợ giúp của bác sĩ Nowzaradan - một chuyên gia về giảm cân cho người béo phì.

Theo tư vấn của ông, bà đã ăn kiêng và giảm được 27 kg một tháng. Sau khi giảm được 45 kg bà đã đủ điều kiện để phẫu thuật cắt khối phù bạch huyết.

Nhờ vậy, Milla đã có thể đứng dậy mà không bị đau đớn. Tuy nhiên, sức ép lớn lên đôi chân sau nhiều năm không vận động khiến bà vẫn rất khó khăn trong việc di chuyển. Bà đã phải trải qua một cuộc phẫu thuật thay đầu gối mới có thể đứng vững để di chuyển

Chồng con và sau đó là sự tiếp xúc với thiên nhiên sau nhiều năm phải nằm giữa bốn bức tường đã giúp bà mạnh mẽ hơn để nỗ lực đi bộ giảm cân mỗi ngày.

Hai tháng sau khi bắt đầu giảm cân, chồng bà qua đời. Milla vẫn kiên định với mục tiêu giảm cân đến cùng.

Với nỗ lực không ngừng, sau 2 năm 10 tháng, trái ngọt đã đến Milla, từ cân nặng 341 kg bà đã chỉ còn nặng hơn 70 kg và có thể tự làm việc nhà để chăm sóc những đứa trẻ của mình. Bà cũng phải trải qua một vài ca phẫu thuật đã cắt bỏ da thừa sau đó.

Trường hợp giảm cân của Milla đã được coi là một trong những ca giảm cân thành công nhất tại Mỹ và của bác sĩ Nowzaradan.

Câu chuyện của Milla sau đó đã trở thành một tấm gương truyền cảm hứng cho rất nhiều người. Tài khoản Facebook của bà có hàng ngàn người theo dõi.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giảm cân trải nghiệm giảm cân giảm cân nhanh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT