Quảng cáo

Robin Van Persie mang đệm ống đồng của MU trong trận tri ân Kompany

Thứ năm, 12/09/2019 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ Manchester United không thể che giấu sự phấn khích của họ sau khi nhìn thấy miếng đệm ống đồng mà Robin van Persie mang tại sân Etihad.

Trận đấu giao hữu giữa Man City và Đội Ngôi sao Premier League vừa diễn ra vào sáng nay. Trận đấu này được tổ chức nhằm vinh danh cựu thủ quân Vincent Kompany và gây quỹ từ thiện.

Trong trận đấu này, mặc dù Kompany không tham gia được do chấn thương tuy nhiên, đội Ngôi sao Premier League của anh và Robin van Persie đã cầm hòa Man City với tỉ số 2 - 2. Trong đó, Robin van Persie đóng góp 1 bàn.

Điều đáng nói là các phóng viên ảnh đã phát hiện Robin van Persie mang một bộ đệm ống đồng màu đỏ với logo của câu lạc bộ Manchester United bên trong.

Điều này ngay lập tức đã trở thành một cơn sốt. Người hâm mộ của MU dành rất nhiều lời khen về sự trung thành và tình yêu mà Van Persie dành cho MU.

Van Persie đã có ba mùa giải thành công tại sân Old Trafford với một chức vô địch Ngoại Hạng Anh.

Cầu thủ 36 tuổi này đã ghi 58 bàn cho MU, bao gồm một cú đá phạt quan trọng vào lưới Man City trong mùa giải 2012/13.

Nhiều ý kiến cho rằng, mặc dù Robin van Persie có thời gian khoác áo Arsenal lâu hơn tuy nhiên việc lựa chọn sử dụng ống bọc MU cho thấy anh "trung thành" với Quỷ Đỏ hơn là Pháo Thủ.

Nhiều người sau đó thậm chí còn bày tỏ sự tiếc nuối khi Robin van Persie đã không chuyển đến Manchester United sớm hơn.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United MU Robin van Persie Vincent Kompany Manchester City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo