Quảng cáo

Chàng trai chạy bộ để biến đường phố thành hình vẽ gây sốt mạng xã hội

Thứ năm, 01/08/2019 21:28 PM (GMT+7)
A A+

Lenny Maughan đã biến những con đường trở thành những bức chân dung, bông hoa hay vật nuôi độc đáo bằng cách chạy bộ với ứng dụng thể thao Strava.

Trong suốt 4 năm, Lenny Maughan đã chạy bộ trên khắp các con phố nơi mình sinh sống để vẽ nên những bức tranh độc đáo thông qua ứng dụng thể thao Strava.

Lenny bắt đầu trở thành hiện tượng mạng xã hội khi một người bạn của anh chia sẻ tác phẩm anh vẽ chân dung họa sĩ Mexico nổi tiếng Frida Kahlo theo phong cách riêng độc đáo.

Để hoàn thành tác phẩm này, anh đã phải chạy tổng cộng 46,5 km trong hơn 6 tiếng đồng hồ quanh các đường phố đầy dốc của thành phố San Francisco.

Ngay sau đó, tác phẩm của anh được chia sẻ một cách chóng mặt và các cư dân mạng đã tìm ra rất nhiều tác phẩm độc đáo khác của Lenny.

Anh đã vẽ hơn 50 tác phẩm khác nhau. Trong đó có những hình đơn giản như trái tim, bàn chân, các loài động vật như chim, mèo, lợn nhưng cũng có cả những tác phẩm phức tạp như tàu con thoi Starship Enterprise trong series Star War nổi tiếng.

Trả lời phỏng vấn bởi tờ The Guardian về sở thích của mình, anh cho biết:

"Khi tôi còn là một đứa trẻ, mọi người đều nghĩ tôi là một nghệ sĩ khi lớn lên bởi tôi luôn thích vẽ mọi thứ. Đây chỉ là cách để biến đường phố trở thành của riêng mình."

Trên thực tế, để vẽ được những bức vẽ độc đáo như vậy, Lenny đã phải lên ý tưởng trước với bản đồ sau đó hiện thực chúng bằng việc chạy bộ trên thực địa bằng ứng dụng Strava.

Đối với chạy bộ, anh là một vận động viên nghiệp dư khá cừ. Anh có thể hoàn thành cự ly Marathon 42,195 km trong 4 giờ 31 phút, bán marathon trong 1 giờ 46 phút. Anh thường chạy trung bình 33,7 km mỗi tuần.

Bạn hoàn toàn có thể thực hiện những tác phẩm giống như Lenny bằng cách bắt đầu luyện tập chạy bộ ngay hôm nay và sử dụng ứng dụng Strava.

Strava là ứng dụng thể thao cho phép bạn ghi lại toàn bộ quãng đường mà bạn đã đi qua bằng GPS sau đó chia sẻ chúng với những người cũng sử dụng ứng dụng này như một mạng xã hội.

Đây là ứng dụng thể thao phổ biến nhất trên thế giới hiện nay và có sẵn trên các nền tảng IOS và Android.


Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chạy bộ Strava ứng dụng chạy bộ chạy Marathon chạy bộ vẽ hình
Xem thêm
TIN NỔI BẬT