Quảng cáo

Lộ diện siêu phẩm Adidas 4D Run 1.0 đế đen hấp dẫn

Thứ ba, 31/03/2020 15:45 PM (GMT+7)
A A+

Sau rất nhiều sự chờ đợi, phiên bản Adidas 4D Run 1.0 với bộ đế in 3D màu đen hiếm hoi đã chính thức xuất hiện.

Adidas 4D Run 1.0 với bộ đế in 3D màu đen được giới chơi giày săn đón bởi bộ đế in 3D luôn có đặc trưng là màu xanh ngọc. Một phiên bản Adidas 4D Run 1.0 đế đen dưới thân màu san hô đã được giới thiệu hồi cuối tháng 2.

Nhưng phiên bản 4D Run lần này mới thực sự là bản phối màu đen được giới chơi giày mong đợi bởi nó rất dễ để phối với trang phục hàng ngày.

Mới đây, những hình ảnh chính thức của siêu phẩm Adidas 4D Run 1.0 tiếp theo có đế màu đen  đã chính thức được công bố.

Theo đó, phiên bản mới là một bản tổng hòa giữa công nghệ và thiết kế. Đế giày in 3D từ nhựa tái chế màu đen khá hấp dẫn. Trong khi đó, thân giày có sự kết hợp giữa màu xám cùng các chấm đen tập trung thành từng mảng. Điểm nổi bật nhất trên thân giày chính là 3 sọc Adidas và bộ đếm gót màu trắng bằng nhựa cứng.

Trên lưỡi gà và sau gót giày là tem và logo Adidas màu vàng nổi bật. Theo dự kiến, Adidas 4D Run 1.0 phiên bản đế đen hấp dẫn này sẽ lên kệ vào ngày 2/4 tới. Giá bán lẻ đề xuất là từ 220 USD tương đương gần 5,2 triệu đồng.

Trong khi đó, một phiên bản Adidas 4D Run 1.0 mang tên Triple Black với bộ đế đen khác cũng mới rò rỉ những hình ảnh trên chân hấp dẫn nhưng chưa có thông tin chính xác về thời điểm mở bán.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
adidas 4D run giày thể thao giày chạy bộ giày sneaker
Xem thêm
TIN NỔI BẬT