Quảng cáo

Adidas ZX 2K 4D đế in 3D trình làng ấn tượng

Thứ hai, 30/03/2020 16:28 PM (GMT+7)
A A+

Công nghệ in 3D tiếp tục được Adidas áp dụng trên dòng giày Sneaker ZX 2K với vẻ ngoài sặc sỡ đầy màu sắc, thu hút mọi ánh nhìn.

Đôi Sneaker mới nhất sắp được hãng giày lớn nhất của Đức tung ra thị trường mang tên Adidas ZX 2K 4D. Cái tên 4D gợi ý đến việc nó sẽ được trang bị bộ đế công nghệ in 3D cao cấp từ chất liệu nhựa tái chế góp phần bảo vệ môi trường.

Mặc dù là dòng Sneaker cổ điển nhưng dòng ZX lần này được Adidas "lột xác" theo xu hướng hiện đại. Toàn bộ phần thân làm bằng vải lưới được phối với màu đỏ cam rực rỡ và nhạt dần sang xanh lá về sau gót.

Trong khi đó, các điểm nhấn gồm khung ổn định gót chân và phần mu bàn chân được tạo ra bằng nhựa màu đen hiện hữu nổi bật trên thân. Logo 3 sọc của Adidas được làm trong suốt như được dán băng dính trên thân.

Trên lưỡi gà là logo adidas cỏ ba lá cho thấy Adidas ZX 2K 4D mang xu hướng thời trang nhiều hơn là thể thao.

Một miếng da lộn được gắn sau gót là thứ duy nhất mang chút cổ điển của dòng ZX còn lại trên thiết kế mới. Bộ đế in 3D màu xanh ngọc hoàn thiện thiết kế của Adidas ZX 2K 4D.

Hiện tại Adidas vẫn giữ kín thông tin về việc phát hành phiên bản giày mới. Ngoài  ZX 2K 4D, Adidas cũng chuẩn bị tung ra 4D Run 1.0 'Triple Black' với bộ đế in 3D màu đen lạ mắt.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas ZX 2K 4D giày Sneaker
Xem thêm
TIN NỔI BẬT