Quảng cáo

ĐT Indonesia bỏ áo đấu Nike chuyển sang Warrix của Thái Lan

Thứ tư, 12/02/2020 08:42 AM (GMT+7)
A A+

Liên đoàn bóng đá Indonesia đã chấm dứt hợp tác cùng Nike sau 13 năm gắn bó.

Theo Bola, giữa Nike và Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) có quan hệ hợp tác từ năm 2000 đến nay. Tuy nhiên giữa hai bên có một sự gián đoạn từ 2004 - 2006 do Adidas giành được hợp đồng. Quan hệ của Nike và PSSI nối lại từ 2007 đến cuối năm ngoái.

Mặc dù chưa được PSSI công bố chính thức, tuy nhiên ngay sau SEA Game 2019 hợp đồng hết hạn giữa hai bên không tiếp tục được gia hạn.

Các phương tiện truyền thông sau đó nhanh chóng bắt gặp các đội tuyển ở nhiều cấp độ của bóng đá Indonesia đã chuyển sang dùng áo đấu của Warrix.

Warrix là một thương hiệu đồ thể thao mới ra mắt năm 2013 ở Thái Lan. Mặc dù còn khá mới tuy nhiên, những chiếc áo với công nghệ vải đặc biệt của Warrix ngay lập tức chiếm được cảm tình của nhiều đội bóng.

Chỉ vài năm sau khi ra mắt, nhãn hàng khá mới đến từ Thái Lan này đã nhanh chân giành được hợp đồng tài trợ cho toàn bộ các đội tuyển của Thái Lan và Myanmar sau khi vượt qua các đối thủ sừng sỏ đến từ phương tây như Nike, Adidas, Puma hay cả ông trùm đồ thể thao của Thái là Grand Sport.

Theo một số thông tin lan truyền trên mạng xã hội, những chiếc áo đấu của Warrix dành cho đội tuyển Indonesia sẽ có giá khá rẻ chỉ từ 15 USD cho phiên bản cổ động viên và 30 USD cho phiên bản cầu thủ chuyên nghiệp.

(Ảnh: Bola)

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Warrix áo đá bóng Indonesia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT