Quảng cáo

Hãng thời trang cao cấp Balenciaga ra mắt áo đá bóng lạ mắt

Thứ tư, 04/03/2020 10:08 AM (GMT+7)
A A+

Tại tuần lễ thời trang Paris, Balenciaga - thương hiệu nổi tiếng với đồ thời trang cao cấp bất ngờ giới thiệu bộ sưu tập đồ đá bóng độc đáo.

Thương hiệu thời trang cao cấp Balenciaga đã hé lộ một loạt bộ đồ bóng đá nằm trong bộ sưu tập AW20 tại Tuần lễ thời trang Paris vào cuối tuần trước.

Balenciaga nổi tiếng thế giới về những sản phẩm thời trang cao cấp dành cho thế hệ Z - thế hệ những người trẻ sinh từ sau năm 1995. Trong đó, những đôi giày mang thương hiệu Balenciaga được coi là món item thời trang "hot" trong thời gian gần đây.

Mặc dù theo xu hướng thể thao năng động nhưng đồ thời trang của Balenciaga chưa bao giờ thực sự dành cho một môn thể thao cụ thể.

Việc giới thiệu những bộ đồ đá bóng tại sàn diễn thời trang Paris, Balenciaga đánh dấu bước đi vào thị trường bóng đá hiện đang tràn ngập các thương hiệu khác nhau.

Tất cả các bộ đồ đều được thiết kế kiểu ngoại cỡ với size XL rộng thùng thình. Điểm nhấn được tạo ra ở phần cổ áo khá thời trang. Tuy nhiên, với kiểu dáng thùng thình như vậy, khi sử dụng trong điều kiện thi đấu thực tế sẽ dễ gây ra vướng víu.

Mặc dù vậy đây nhiều khả năng sẽ chỉ là những nguyên mẫu ban đầu. Khi thực sự có câu lạc bộ muốn hợp tác, Balenciaga sẽ không khó để tạo ra những bộ đồ đá bóng giống như những gì đang có trên thị trường.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Balenciaga áo đá bóng áo đấu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT