Bạn gái Ronaldo múa Ba-lê để có thân hình đẹp

Thứ năm, 28/05/2020 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Khi được hỏi về bí quyết giữ gìn vóc dáng, bạn gái của Ronaldo khẳng định vai trò quan trọng của múa ba - lê.

Mới đây, Georgina Rodriguez - đã được tạp chí sức khỏe phụ nữ phiên bản tiếng Bồ Đào Nha đưa lên trang bìa.

Trong thời gian cách ly xã hội vì ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, Georgina cùng bạn trai CR7 thường xuyên luyện tập tại nhà và đăng những đoạn phim ngắn ghi lại quá trình luyện tập lên mạng xã hội.

Nhờ đó, Georgina đã tạo động lực tích cực cho những người đang tìm cách để giảm bớt cân nặng, luyện tập để duy trì vóc dáng. Chính điều đó đã khiến tạp chí sức khỏe phụ nữ mời cô làm gương mặt trang bìa.

Chia sẻ với tờ tạp chí, Georgina cho biết ngoài luyện tập theo các bài tập cơ bắp cùng bạn trai cầu thủ, cô cũng thường xuyên tập múa Ba-lê và đó là chìa khóa để giữ dáng.

Vai trò của ba lê còn được cô nhấn mạnh: "Ba lê có ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của tôi cả thể chất lẫn tinh thần. Nó cũng góp phần xây dựng cơ thể và tính cách của tôi".

Trên thực tế, ba lê là loại hình nghệ thuật múa đòi hỏi người luyện tập có sự dẻo dai và luyện tập khá nhiều. Chính vì vậy, không hề ngạc nhiên khi nó có thể đem lại những giá trị tích cực cho bạn gái của siêu sao Ronaldo nhất là khi cô còn tập trong thời gian dài.

>> Xem thêm: Ronaldo lại có siêu phẩm giày đinh mới từ Nike

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo CR7 Georgina Rodriguez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT