Quảng cáo

C. Ronaldo từ chối nhận hàng triệu USD từ công ty thời trang cá nhân

Thứ ba, 28/04/2020 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Siêu sao Cristiano Ronaldo đã hào phóng tặng toàn bộ lợi nhuận từ kinh doanh trang phục lót mang thương hiệu Cristiano Ronaldo để giúp đỡ công ty sản xuất.

Siêu sao Cristiano Ronaldo mới đây đã tuyên bố không nhận tiền lợi tức từ bán các sản phẩm đồ lót, tất chân mang thương hiệu của mình để giúp đỡ một công ty sản xuất đến từ Đan Mạch.

Theo đó, JBS là công ty may mặc của Đan Mạch chịu trách nhiệm sản xuất các trang phục lót của nam mang thương hiệu Cristiano Ronaldo.

Dòng quần áo này là một trong những sản phẩm bán rất chạy của cầu thủ người Bồ Đào Nha. Bản thân Ronaldo cũng thường xuyên chụp những bộ ảnh quảng cáo cho các bộ sưu tập mới của mình.

Theo tiết lộ, 14% doanh thu của JBS thuộc về CR7. Theo báo cáo doanh thu năm ngoái, JBS doanh thu khoảng 12,6 triệu USD. Như vậy số tiền mà CR7 nhận hàng năm có thể lên đến 1,7 triệu USD.

Tuy nhiên trước ảnh hưởng của dịch Covid-19 JBS gặp khó khăn do không bán được hàng. Ngay lập tức, Ronaldo đã thể hiện sự hào phóng bằng cách tặng toàn bộ phần doanh thu của mình cho JBS.

Giám đốc điều hành của JBS ông Michael Alstrup cho biết Ronaldo thậm chí không nhận bất cứ khoản tiền nào từ JBS cho đến hết năm 2021.

Kể từ khi xảy ra dịch Covid-19, Ronaldo rất tích cực hỗ trợ công tác chống dịch. Siêu sao của Juventus đã chấp nhận giảm 20% lương của mình tại CLB. Tại quê nhà, anh cũng tích cực giúp đỡ các bệnh viện bằng tiền riêng.

>> Xem thêm: Đồ mặc 'chơi' tại nhà của Ronaldo giá hơn 3000 USD

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cristiano Ronaldo CR7 JBS trang phục CR7 quần áo Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT