Quảng cáo

Đồ mặc 'chơi' tại nhà của Ronaldo giá hơn 3000 USD

Thứ sáu, 24/04/2020 09:44 AM (GMT+7)
A A+

Cư dân mạng phát hiện những set đồ mặc chơi ở nhà trông khá đơn giản của siêu sao CR7 có giá lên đến hàng ngàn USD.

Mới đây, trong một đoạn video ngắn do bạn gái Georgina Rodriguez đăng tải trên tài khoản Istagram, Ronaldo xuất hiện với gu ăn mặc khá đơn giản và ngồi chơi cùng các con.

Tuy nhiên, ngay sau đó, các Fan của siêu sao người Bồ Đào Nha nhanh chóng phát hiện bộ đồ đơn giản này có giá đến 3000 USD.

Người hâm mộ đã bóc tách tất cả những gì mà Ronaldo khoác trên mình và soi giá của chúng. Cụ thể, CR7 mặc chiếc áo thun trắng in hình ngôi sao của Givenchy có giá không dưới 500 Euro.

Bộ đồ gồm áo cộc tay khoác ngoài và quần của Dior cũng có giá lên đến 2000 USD. Trong khi đó, đôi dép thể thao trông khá bình thường của Ronaldo đến từ Dolce & Gabana với giá bán lẻ 400 Euro.

Như vậy có thể thấy nguyên set đồ này đã lên đến 2900 Euro tương đương hơn 68 triệu đồng. Trên thực tế, với mức lương khủng của CR7, những món đồ này là không phải chuyện lớn.

Chưa kể ảnh hưởng của CR7 đủ lớn để các hãng tặng đồ và mong chân sút này xuất hiện với chúng trên các kênh truyền thông. Ngôi sao này từng nhiều lần xuất hiện với những đôi giày thửa riêng từ Nike.

Hiện tại chân sút hàng đầu của Juventus vẫn đang trong thời gian nghỉ để phòng tránh dịch Covid-19 tại quê hương Bồ Đào Nha. Trong thời gian này, Ronaldo vẫn duy trì luyện tập. Thậm chí CR7 còn phát động thử thách tập bụng tại nhà khá thú vị.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo CR7 đồ thể thao đồ mặc tại nhà trang phục thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT