Quảng cáo

Adidas ra mắt Stan Smith nửa giày nửa dép siêu độc

Thứ năm, 14/05/2020 16:04 PM (GMT+7)
A A+

Cắt giày làm dép đang trở thành một xu hướng mà các hãng đồ thể thao lớn tích cực theo đuổi.

Xu hướng biến tấu những đôi giày trở thành dép bắt đầu từ Nike khi năm ngoái hãng này tung ra đôi Air Force 1 VTF với quai hậu khá độc đáo.

Sau đó, hãng giày lớn nhất thế giới cũng tung ra đôi dép với đệm Air Max 90 làm không ít Fan phải đứng ngồi không yên vì độ độc của nó.

Hồi tháng 2, hãng giày Việt Nam là Biti's cũng lần đầu tiên giới thiệu mẫu giày Nameless Equality White Open Back với gót giày được gọt sạch sẽ như một chiếc sục.

Trong khi đó, Adidas dường như không quá quan tâm đến xu hướng cắt dép làm giày này bởi họ đã có dòng dép Yeezy Slide với sức hút riêng.

Tuy nhiên, mới đây, hãng giày 3 sọc đã bất ngờ hé lộ về một sản phẩm có một không hai của mình. Đó chính là đôi Stan Smith huyền thoại được cắt gọt giống như một đôi sục.

Về cơ bản, nó vẫn được làm bằng chất liệu da như truyền thống. Các lỗ đục dọc theo thân giày mô tả logo 3 sọc tiếp tục được duy trì. Thậm chí hệ thống dây buộc và lưỡi gà cũng còn nguyên.

Tuy nhiên nếu nhìn ở phía sau, người dùng dễ dàng nhận thấy mỗi chiếc đều đã được loại bỏ gót như dép sục. Adidas sẽ giới thiệu 2 phiên bản cho đôi dép sục đặc biệt này là vàng và trắng với giá 70 USD. Sản phẩm sẽ xuất hiện trên kệ của Adidas trong tháng 5 này.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas Stan Smith dép thể thao giày thể thao giày sneaker
Xem thêm
TIN NỔI BẬT