Quảng cáo

Crocs tặng 10.000 đôi dép mỗi ngày giúp chống dịch Covid-19

Thứ năm, 02/04/2020 11:10 AM (GMT+7)
A A+

Để hỗ trợ chống dịch Covid-19, hãng Crocs sẽ tặng miễn phí 10.000 đôi dép cho các nhân viên y tế tại Mỹ đang trực tiếp làm việc cứu chữa các bệnh nhân.

Theo bussinessinsider, hiện tại, mỗi ngày sẽ có 10.000 đôi dép siêu êm được Crocs đưa lên cửa hàng trực tuyến. Trong đó, những người đang làm công tác y tế sẽ được mua chúng miễn phí.

Những đôi dép được tặng là loại sục được đúc bằng vật liệu bọt biển siêu êm có thể giúp các bác sĩ, y tá và nhân viên y tế khác dễ chịu hơn khi phải đứng trong thời gian dài suốt cả ngày.

Giám đốc điều hành của Crocs ông Andrew Rees cho biết khi nói chuyện với một số người đang ở tuyến đầu chống dịch, ông nhận được mong muốn về những đôi giày nhẹ, êm để đứng và đi lại trong thời gian dài nhưng cũng cần dễ phải làm sạch. Điều đó vô tình trùng hợp với các sản phẩm dép sục của Crocs.

Vì lí do này, thay vì giữ hàng để chờ qua dịch, Crocs đưa hết các sản phẩm dép sục của mình lên cửa hàng trực tuyến để những người cần có thể sở hữu miễn phí.

Thậm chí, Crocs cũng không xác minh người mua có phải nhân viên y tế hay không. Hãng này cho biết trong thời điểm hiện nay họ hy vọng mỗi người sẽ có ý thức tự giác.

Ngoài việc tặng miễn phí trên trang chủ, crocs cũng đã chuẩn bị để tặng 100.000 đôi cho các bệnh viện và trung tâm chăm sóc sức khỏe trong thời gian tới.

Trong khi đó, các hãng sản xuất đồ thể thao khác cũng tích cực tham gia hỗ trợ chống dịch như Nike sản xuất mặt nạ chống giọt bắnNew Balance sản xuất khảu trang.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Crocs dép thể thao covid-19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT