Quảng cáo

Dép thể thao Adidas Yeezy Slides lên kệ với 4 màu

Thứ tư, 15/04/2020 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Adidas mới chính thức xác nhận về việc phát hành dép thể thao Yeezy Slides với ngoại hình hấp dẫn tại Việt Nam.

Bên cạnh giày thể thao, những đôi dép cũng là phụ kiện thể thao khá cần thiết bởi không ai có thể đi giày liên tục trong thời gian dài.

Mới đây, Adidas đã tiếp tục phát hành một mẫu dép thể thao mới mang thương hiệu Yeezy đình đám. Đây là sự tiếp nối sau thành công của Yeezy Slide Bone hồi tháng 12 năm ngoái.

Adidas Yeezy Slides ra mắt với 4 màu gồm Resin - nhựa xanh, Bone - xương trắng, Earth Brown - nâu và Desert Sand - vàng cát. Cả 4 đều có đủ size cho cả gia đình bao gồm cả trẻ nhỏ với thê một quai giữ sau gót.

Giá bán lẻ cho mỗi đôi là 55 USD với size người lớn trong khi size trẻ em bán lẻ ở mức 45 USD và trẻ sơ sinh là 35 USD. Tại Việt Nam, phiên bản tiêu chuẩn của người lớn sẽ được phát hành với giá 1,3 triệu đồng.


Về chất liệu, Adidas Yeezy Slides tiếp tục được đúc nguyên khối từ vật liệu EVA mang đến độ bền cao và trọng lượng nhẹ. Điều này hứa hẹn về sự thoải mái khi mang trên chân đặc biệt là với những người phải mang giày sau một thời gian dài.

Những đôi dép Yeezy sẽ được phát hành vào ngày 16/4 tới trên trang bán hàng trực tuyến của Adidas với 3 màu Resin - nhựa xanh, Bone - xương trắng, Earth Brown - nâu. Riêng màu Desert Sand - vàng cát sẽ được phát hành độc quyền trên kênh của Yeezy.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas Yeezy Slides dép thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT