Quảng cáo

Adidas ra mắt UltraBoost 20 xanh chuối mát mắt

Thứ tư, 08/04/2020 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Phiên bản UltraBoost 20 vừa được Adidas giới thiệu được nhuộm kín toàn bộ thân và đế với màu xanh chuối.

Đại gia đình UltraBoost 20 vừa có thêm thành viên mới với màu sắc nổi bật. Đôi giày chạy bộ được ứng dụng những công nghệ hàng đầu của Adidas giờ đây được khoác lên mình tấm áo đơn sắc nhưng rất rực rỡ gợi cảm về sự phát triển của thiên nhiên trong quãng thời gian cuối xuân đầu hè.

Theo đó, toàn bộ thân giày là một tấm vải dệt kim nguyên khối primeknit màu xanh nõn chuối. Đặc biệt khu vực xung quanh mũi giày được làm dày dặn hơn với các sợi màu xanh lá mạ.

Sở dĩ phần này cần làm dày dặn hơn bởi nó là phần thường hay bị gập và dễ rách trong quá trình sử dụng.

Bộ kẹp dây giày cũng được nhuộm xanh để làm nền cho logo 3 sọc màu đen xuất hiện tạo điểm nhấn. Ngay phía sau là bộ kẹp giữ ổn định gót chân cũng được làm với viền xanh bóng và lõi đen đồng bộ.

Ở khu vực phía trên là lưỡi gà và dây giày cùng màu xanh chuối. Logo Adidas được thể hiện với màu đen. Đôi giày hoàn thiện với bộ đế Boost cũng được nhuộm xanh chuối phủ lớp cao su siêu bám màu đen bên ngoài.

Phiên bản UltraBoost 20 xanh chuối rực rỡ này sẽ được Adidas bán với giá từ 180 USD. Ở Việt Nam, giá bán lẻ của phiên bản này từ 5 triệu đồng.

Hiện tại hệ thống cửa hàng của Adidas đang tạm đóng cửa, do đó, người dùng chỉ có thể mua hàng thông qua trang chủ của Adidas.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas UltraBoost 20 Boost giày thể thao giày Sneaker UltraBOOST 20 Signal Green
Xem thêm
TIN NỔI BẬT