Quảng cáo

MU dùng "vật tế thần" Lukaku hỏi mua siêu tiền đạo Serie A

Thứ hai, 04/03/2019 20:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bất chấp phong độ khá ấn tượng trong thời gian gần đây, Romelu Lukaku vẫn bị MU đưa vào vào thương vụ trao đổi với tiền đạo người Argentina và Inter Milan, Mauro Icardi.

VIDEO: Lukaku tỏa sáng giúp MU đánh bại Southampton (Vòng 29 Ngoại hạng Anh)

>> Xem thêm: Chấm điểm MU 3-2 Southampton: Lukaku rực sáng

>> Xem thêm: HLV Solskjaer nói gì với Pogba sau quả penalty hỏng ăn?

Theo báo cáo của The Sun, Inter Milan và Manchester United được cho là sẵn sàng đẩy đi hai tiền đạo vì những lý do khác nhau. Một thương vụ trao đổi giữa hai đội bóng nhiều khả năng sẽ diễn ra trong mùa hè năm nay.

Mauro Icardi đã trở thành một trong những tiền đạo hay nhất ở Serie A kể từ khi cầu thủ này chuyển đến Inter Milan từ Sampdoria vào mùa hè năm 2013. Thậm chí đến năm 2015, cầu thủ này còn được mang băng đội trưởng của đội bóng thành Milan.

mu, man utd, man united, inter milan, inter, ngoại hạng anh, premier league, serie a, lukaku, icardi

Tuy nhiên, tình hình đang trở nên xấu đi khi Icardi bị tước băng đội trưởng vào tay thủ môn Samir Handanovic vào tháng trước. Nguyên nhân chính là do Icardi và Inter Milan gặp bế tắc trong việc gia hạn hợp đồng mới. Tiền đạo người Argentina được cho là sẽ rời câu lạc bộ của Serie A vào mùa hè.

Trong khi đó, MU đang thi đấu cực kỳ khởi sắc dưới sự dẫn dắt của HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer. Tuy nhiên, Lukaku lại vẫn tỏ ra lạc nhịp trong cách vận hành lối chơi của ông thầy người Na Uy. Bất chấp phong độ khởi sắc trong thời gian gần đây, đặc biệt là cú đúp giúp MU giành chiến thắng 3-2 trước Southampton cuối tuần qua, Lukaku vẫn bị liệt vào danh sách chuyển nhượng mùa hè này của HLV Solskjaer.

mu, man utd, man united, inter milan, inter, ngoại hạng anh, premier league, serie a, lukaku, icardi

Với tình hình như vậy, một thương vụ trao đổi hai tiền đạo giữa MU và Inter Milan có khả năng sẽ xảy ra. Ngoài MU, hai ông lớn khác là Chelsea và Real Madrid cũng đang thể hiện sự quan tâm đến cựu đội trưởng 26 tuổi của Inter Milan.

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mu man utd man united inter milan inter ngoại hạng anh premier league serie a lukaku icardi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT