Quảng cáo

MU chú ý! Barca đã đồng ý bán nhà vô địch World Cup

Thứ bảy, 04/05/2019 11:21 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mặc dù mùa giải 2018/19 chưa kết thúc nhưng Barca đã lên kế hoạch bán đi những ngôi sao vào mùa hè này, một trong số đó có mục tiêu mà MU theo đuổi từ lâu.

VIDEO: Messi lập siêu phẩm đá phạt vào lưới Liverpool

Với việc đã chính thức La Liga sớm 3 vòng đấu, Barca chỉ còn cách cú ăn ba lịch sử 3 trận đấu nữa mà thôi. Hiện tại, thầy trò HLV Valverde đã lọt vào chung kết cúp Nhà vua và đang tràn trề cơ hội lọt vào trận chung kết Champions League sau khi nhấn chìm Liverpool ở lượt đi vòng bán kết.

Tuy nhiên, điều đó không thể che giấu được sự thật rằng Barca đang quá phụ thuộc vào Messi. Chính vì vậy, ban lãnh đạo đội chủ sân Nou Camp hiểu rằng cần phải có cuộc cách tân đội hình vào mùa hè này.

chuyển nhượng mu, chuyen nhuong mu, mu, man utd, man united, barca, barcelona, messi, umtiti

Barca sẽ phải chi tiêu rất nhiều, do đó buộc phải bán đi những ngôi sao không đáp ứng được kỳ vọng để cân bằng đội hình. Theo tờ Diario GOL, Messi với vai trò đội trưởng đã cùng ban lãnh đạo đội chủ sân Nou Camp nhóm họp để đưa ra danh sách những cầu thủ sẽ bị bán vào mùa hè này.

Trường hợp đầu tiên là Coutinho. Cầu thủ người Brazil đã thi đấu cực kỳ thất vọng trong phần lớn mùa giải năm nay. Mặc dù Coutinho đã có những tiến bộ nhất định trong giai đoạn cuối mùa giải nhưng không đủ để thuyết phục HLV Valverde. Được biết, Barca mong muốn thu về khoảng 120 triệu euro từ cựu cầu thủ Liverpool.

chuyển nhượng mu, chuyen nhuong mu, mu, man utd, man united, barca, barcelona, messi, umtiti

Umtiti cũng sẽ nằm trong danh sách chuyển nhượng mùa hè này. Kể từ khi trở về sau chức vô địch World Cup 2018 cùng ĐT Pháp, trung vệ này thi đấu sa sút và chỉ còn là sự lựa chọn thứ 3 sau Pique và Lenglet ở trung tâm hàng phòng ngự Barca. Với việc De Ligt đang trong tầm ngắm thì tương lai của Umtiti ở sân Nou Camp gần như đã kết thúc. MU từ lâu đã dành sự quan tâm đặc biệt đến Umtiti và Barca hy vọng sẽ thu về số tiền khoảng 60 triệu euro cho cựu hậu vệ của Lyon.

Đáng tiếc nhất có lẽ là trường hợp của Rakitic. Tiền vệ người Croatia được xem là trụ cột không thể thiếu nơi hàng tiền vệ 3 người của Barca dưới thời HLV Valverde. Tuy nhiên, sự có mặt của De Jong trị giá 80 triệu euro đồng nghĩa với việc Rakitic sẽ phải ra đi vào mùa hè này.

Bên cạnh ba trụ cột kể trên, Barca hoàn toàn có thể tăng quỹ chuyển nhượng từ việc bán đi những cái tên không nằm trong kế hoạch của đội bóng như Andre Gomes và Denis Suarez. Hai trường hợp này có thể giúp Barca thu về khoảng 15 triệu euro cho mỗi người.

>> Xem thêm: Lộ diện cầu thủ xuất sắc nhất MU mùa giải 2018/19

>> Xem thêm: HLV Mourinho: "Messi là vị Chúa của bóng đá"

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng mu chuyen nhuong mu mu man utd man united barca barcelona messi umtiti
Xem thêm
TIN NỔI BẬT