Quảng cáo

Liverpool học MU đáp trả "cực gắt" vụ tăng giá vé của Barca

Thứ bảy, 20/04/2019 15:09 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Liverpool đã dùng theo cách của MU để đáp trả việc Barca tăng giá vé dành cho các CĐV của Lữ đoàn đỏ ở trận bán kết C1 lượt đi trên sân Nou Camp.

VIDEO: Bàn thắng mở tỷ số của Messi vào lưới MU

Liverpool đã được phân bổ 4.620 vé cho trận lượt đi vòng bán kết Champions League diễn ra trên sân Nou Camp ​​vào ngày 2/5. Theo thông báo từ phía Barca, các CĐV của The Kop sẽ phải chi tới 119 euro cho mỗi vé nếu muốn vào sân cổ vũ cho đội nhà.

Ngay lập tức, Liverpool đã có động thái đáp trả. Cụ thể, đội bóng thành phố cảng nước Anh đã xác nhận rằng họ sẽ tăng giá vé tương tự dành cho những người hâm mộ của Barcelona trong trận lượt về vòng bán kết Champions League và sử dụng số tiền để hỗ trợ chi phí đi lại cho các CĐV sang Tây Ban Nha.

liverpool vs barca, barca vs liverpool, liverpool, barca, barcelona, mu. man utd, bán kết c1, ban ket c1, bán kết champions league

Liverpool thông báo trên trang web chính thức của câu lạc bộ: "Tất cả các vé sân khách đều có giá 119 euro, phù hợp với cấu trúc giá của FC Barcelona cho vòng loại trực tiếp của Champions League mùa này.

Do đó, Liverpool sẽ tính phí cho các CĐV Barcelona với giá vé tương tự trong trận lượt về tại Anfield vào ngày 8/5. Doanh thu kiếm được từ giá vé chênh lệch này sẽ được sử dụng để hỗ trợ cho các cổ động viên Liverpool đến sân Anfield, giảm xuống còn 88 euro."

Thật thú vị, đây cũng là những gì mà MU đã từng làm khi Barca thông báo tăng giá vé dành cho các CĐV của Quỷ đỏ. Có lẽ Barcelona sẽ bắt đầu biết rằng chính sách này chỉ làm hại người hâm mộ của mình.

liverpool vs barca, barca vs liverpool, liverpool, barca, barcelona, mu. man utd, bán kết c1, ban ket c1, bán kết champions league

Trong khi đó, theo Sky Sports, UEFA có kế hoạch giới hạn giá vé ở Champions League và Europa League ngay sau những phàn nàn và phản đối từ người hâm mộ ở những vòng đấu trước. Ở lượt đi vòng 1/8 giữa Liverpool và Bayern Munich, các CĐV đến từ nước Đức đã giương cao biểu ngữ kêu gọi UEFA áp đặt giá vé công bằng hơn - một hành động được chính các CĐV của Liverpool hoan nghênh.

>> Xem thêm: Mourinho dự đoán cầu thủ sẽ giành Quả bóng vàng 2019

>> Xem thêm: Cầu thủ duy nhất Barca không ăn mừng chiến thắng trước MU

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
liverpool vs barca barca vs liverpool liverpool barca barcelona mu. man utd bán kết c1 ban ket c1 bán kết champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT